หญิงจีนรับ กลืนเพชรลงท้อง ผลเอกซเรย์พบในลำไส้ใหญ่

หญิงจีนรับ กลืนเพชรลงท้อง ผลเอกซเรย์พบในลำไส้ใหญ่

หญิงจีนรับ กลืนเพชรลงท้อง ผลเอกซเรย์พบในลำไส้ใหญ่

หญิงชาวจีน ต้องสงสัยแอบสับเปลี่ยนเพชร ในงานที่เมืองทองธานี สารภาพกลืนเพชร 6 กะรัต ค่าประมาณ 10 ล้านบาท ลงท้อง หลังผลเอกซเรย์พบวัตถุบริเวณลำไส้ใหญ่ จนท.ให้กินยาถ่าย ...

จากกรณี นายเหอยิง กับนางเจียง ซูเหลียง นักท่องเที่ยว สัญชาติจีน เดินทางไปงาน “บางกอก เจมส์ แอนด์ จิวเวลรี่ แฟร์” ที่เมืองทองธานี จ.นนทบุรี และขอดูเพชรจากร้านที่ออกบูธ ก่อนอาศัยช่วงพนักงานเผลอสับเปลี่ยนเพชร ส่งเพชรปลอมคืนให้พนักงานขาย จากนั้นเดินทางไปที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อเตรียมขึ้นเครื่องออกนอกประเทศ แต่ถูกเจ้าหน้าที่สกัดจับได้ แต่ให้การปฏิเสธ ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และจากการตรวจค้น ก็ไม่พบเพชรที่หายไป แต่พนักงานของร้านชี้ตัวยืนยัน พร้อมกับมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกไว้ได้ ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จึงขออนุมัติหมายจับ นำตัวไปสอบสวนต่อ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมาวันที่ 11 กันยายน พ.ต.ท.มานะ เทียนเมืองปัก หัวหน้าพนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.ปากเกร็ด นำตัวนายเหอยิง และนางเจียง มาสอบปากคำอีกครั้ง โดยมีการติดต่อล่ามช่วยแปลภาษาจีน เบื้องต้น ทั้งสองให้การว่า เดินทางมาจากมณฑลหูหนาน ประเทศจีน โดยไม่รู้จักกันมาก่อน แต่มาเจอ และรู้จักกันภายในงานแฟร์ดังกล่าว ยืนยันว่าไม่ได้เอาเพชรไป เพียงแต่ขอดูเท่านั้น โดยใช้เวลาสอบประมาณ 2 ชม. จากนั้น เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวทั้ง 2 คน เดินทางไปยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อตรวจหาดีเอ็นเอจากเพชรปลอม และนำไปเปรียบเทียบกับดีเอ็นเอของผู้ถูกกล่าวหาทั้งสอง ก่อนจะนำเข้าเครื่องตรวจเอ็กซเรย์ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง

ซึ่งจากการตรวจสอบแผ่นฟิล์ม พบว่ามีวัตถุรูปทรงคล้ายเพชร อยู่ในระบบช่องทางเดินอาหารของนางเจียง จึงพาตัวทั้งสองคนกลับไปที่ สภ.ปากเกร็ด เพื่อเตรียมการถ่ายยา และรอตรวจอุจจาระ เพื่อตรวจหาเพชร พร้อมประสานให้ผู้จัดงานนำเครื่องมือตรวจสอบเพชรไปตรวจพิสูจน์อีกครั้ง

กระทั่งเวลาประมาณ 22.00 น. พนักงานสอบสวนได้นำตัวนางเจียง ไปสอบปากคำเพิ่มเติม และนางเจียงได้ยอมรับสารภาพว่า ได้กลืนเพชรลงไปในท้อง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำยาถ่ายมาให้กิน เพื่อให้นางเจียงถ่ายออกมา ก่อนส่งตัวทั้งคู่ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ที่มา https://www.facebook.com/540672942684449/photos/a.540673659351044.1073741828.540672942684449/903090769775996/?type=1&theater


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์