บุกยิงนักข่าว-ตากล้อง ระหว่างรายงานข่าว คาดปมผิวสีทำมือปืนคลั่ง

บุกยิงนักข่าว-ตากล้อง ระหว่างรายงานข่าว คาดปมผิวสีทำมือปืนคลั่ง

หลังจากมีคลิปเหตุการณ์มือปืนบุกยิง นักข่าวที่กำลังรายงานข่าวสดอยุ่กับตากล้องจนเสียชีวิต ล่าสุดหลังจากตำรวจสืบประวัติแล้ว ทราบว่ามือปืนต้องสงสัยจะเป็นคนผิวสี 

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นขณะรายงานสดทางโทรทัศน์ ที่รัฐเวอร์จิเนีย สหรัฐฯ หลังเกิดเหตุได้รับรายงานว่า คนร้ายชื่อ นายเวสเตอร์ ลี ฟลาแกน ชายผิวสีวัย 41 ปี ใช้ปืนจ่อยิงระยะใกล้ผู้สื่อข่าวคาดปม'สีผิว'เป็นชนวนเหตุ มือปืนบุกยิงนักข่าวดับคาที่ 

น.ส.อลิสัน ปาร์เกอร์ วัย 24 ปี และช่างภาพโทรทัศน์ นายอดัม วอร์ด วัย 27 ปีของสถานีโทรทัศน์ดับเบิลยูดีบีเจ ส่วนผู้ถูกสะมภาษณ์ถูกลุกหลงได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งสันนิษฐานว่า เหตุกราดยิงคนผิวสีในโบสถ์ที่รัฐเซาท์แคโรไลนา เป็นจุดต่อยอดความโกรธแค้นของเขา จนเกิดการก่อเหตุในครั้งนี้

ตำรวจพบ พบนายฟลานาแกน อยู่ในรถยนต์ที่จอดอยู่ริมทางหลวง หลังหลบหนีจากที่เกิดเหตุ แต่เขาก็ได้ตัดสินใจใช้ปืนยิงตัวเอง จนได้รับบาดเจ็บสาหัสนำส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เมื่อช่วงปี 2543 เขาเคยฟ้องร้องสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงในรัฐฟลอริดา ข้อหาเลือกปฏิบัติเกี่ยวกับสีผิวกับเขา และยังเคยถูกผู้ควบคุมการผลิตของสถานีโทรทัศน์ เรียกเขาว่าเป็นลิงอีกด้วย

บุกยิงนักข่าว-ตากล้อง ระหว่างรายงานข่าว คาดปมผิวสีทำมือปืนคลั่ง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์