เหลือเชื่อ! ผู้พิพากษาสาวคนดังพบกับผู้ต้องหาที่คุ้นเคยในศาลอีกแล้ว

เหลือเชื่อ! ผู้พิพากษาสาวคนดังพบกับผู้ต้องหาที่คุ้นเคยในศาลอีกแล้ว

ผู้พิพากษามินดี้ เกลเซอร์ ซึ่งเคยพบกับผู้ต้องหาที่เรียนมัธยมด้วยกันระหว่างพิจารณาคดีในศาลจนกลายเป็นคลิป เหตุการณ์โด่งดังในโลกออนไลน์ น่าจะมีโชคชะตาผูกพันกับผู้ต้องหาหลายคน โดยล่าสุด ผู้พิพากษามินดี้ ได้ทักทายกับผู้ต้องหาที่เคยอยู่ในสถานที่เดียวกันอีกแล้ว

ต้นเดือนพฤษาคม ผู้พิพากษามินดี้ร่วมตัดสินคดี โดยเธอจดจำได้ว่าผู้ต้องหาเคยเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกันและเอ่ยคำทักทายที่ทำให้ผู้ต้องหาถึงกับปล่อยโฮ 


ล่าสุด วันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา สื่อต่างประเทศหลายแห่งเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างการพิจารณาคดีในศาลซึ่งผู้พิพากษามินดี้ พบกับผู้ต้องหาอีกคนที่ "คุ้นเคย" กันอีกแล้ว คราวนี้เธอทัก อาลอน เกล็น ผู้ต้องหาที่เคยเป็นผู้โดยสารเรือสำราญลำเดียวกันระหว่างที่เธอเดินทางไปแถบคาริบเบียน

เกล็นเดินทางไปบนเรือสำราญ "เดอะบรีซ" และถูกจับกุมระหว่างเดินทางกลับมาที่ไมอามี่ในข้อหาฉ้อโกง โดยระหว่างอยู่ในศาลผู้พิพากษามินดี้ ถามขึ้นก่อนว่า "คุณอยู่บนเรือสำราญเดอะ บรีซ ใช่หรือไม่" เมื่อเกล็น ตอบรับว่าใช่ ผู้พิพากษายังถามย้อนไปถึงบรรยากาศบนเรือสำราญว่าสุขสบายดีไหม และเล่าว่าตัวเองรู้สึกดีใจที่ได้กลับมาทำงานและกล่าวต่อว่าเธอต้องดูแลลูกอีก 4 คน

แม้สภาพของเกล็น จะไม่ดีนักแต่ยังมีอารมณ์ขันเมื่อถามผู้พิพากษาหญิงว่า "คุณไม่เห็นผมเต้นอยู่เหรอ ผมคือคนที่เต้นตลอดเวลาไง" ผู้พิพากษามินดี้ ตอบกลับว่าเธอนั่งพักอยู่ด้านบน

สำหรับกรณีของเกล็น หนุ่มวัย 21 ปี ไม่ได้รับอนุญาตให้ประกันตัวเนื่องจากต้องส่งตัวไปที่รัฐจอร์เจีย แต่รายงานข่าวจากสื่อท้องถิ่นระบุว่า ผู้พิพากษาแสดงอาการเห็นใจ


 โดยมองว่าถ้าเกล็นจะหลบหนีคงทำตั้งแต่อยู่บนเรือสำราญที่้สามารถแวะลงได้หลายแห่ง




เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์