ฮือฮา!! ญี่ปุ่นเปิดแล้วธุรกิจ ให้เช่าแฟนสาว แค่ชั่วโมงละ 1,270 บาทเท่านั้น

ฮือฮา!! ญี่ปุ่นเปิดแล้วธุรกิจ ให้เช่าแฟนสาว แค่ชั่วโมงละ 1,270 บาทเท่านั้น

เว็บไซต์ต่างประเทศนำเสนอธุรกิจสุดแปลกในประเทศญี่ปุ่น "แฟนให้เช่า" จำลองความรัก

ในประเทศญี่ปุ่นมีชายจำนวนมาก ที่แม้จะเคยไปเดตบ้างเป็นบางครั้ง หรือไม่เคยเลย รู้สึกขาดความมั่นใจที่จะพูดคุยกับเพศตรงข้าม บางทีอาจเป็นเพราะไม่รู้ว่าจะพูดเรื่องอะไร ไม่เคยไปเดทกับหญิงสาวมาก่อน หรืออาจจะไม่เคยพูดกับผู้หญิงมาก่อนเสียด้วยซ้ำ

สำหรับผู้ชายที่มีปัญหาเหล่านี้ ที่ประเทศญี่ปุ่นมีบริการ "โมเอะ เดต" ธุรกิจบริการคู่เดต ที่จะทำให้บรรดาผู้ชายสามารถเช่าแฟนสาวไปควงซักวันเพื่อสร้างบรรยากาศของความรักจำลอง

โมเอะเดต มี 3 คอร์สให้เลือกตามใจชอบ สำหรับการเดต 1 ช.ม. สนนราคาเบาๆประมาณ 4,500 เยน หรือราว 1,270 บาท หรือจะเลือกแบบ 3 ช.ม. ราคา 13,550 เยน ราว 3,830 บาท แต่ถ้ายังไม่พอใจสามารถเลือกใช้บริการแบบ 5 ช.ม. ได้ด้วยราคา 19,500 เยน หรือประมาณ 5,505 บาท

หากสนใจอยากใช้บริการ สามารถคลิกเข้าไปจองในเว็บไซต์ ซึ่งที่นี่ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าอยากจะออกเดตกับผู้หญิงคนไหน ก่อนจะติดต่อกันผ่านอีเมล์ เมื่อถึงวันนัดก็อาจจะเริ่มจากการทักทาย ก่อนตัดสินใจว่าจะไปที่ไหนกันดี อาจจะเป็นร้านกาแฟแล้วไปร้องคาราโอเกะกันต่อ ซึ่งทั้งหญิงสาวโมเอะและลูกค้าจะพยายามทำให้เดตในแต่ละครั้งออกมาดีที่สุดคำถามสำคัญสำหรับผู้ที่อาจจะสนใจคือ ธุรกิจนี้มีอะไรที่มากกว่าการไปเดตธรรมดาหรือไม่ คำตอบคือ ไม่ เพราะธุรกิจนี้มีกฎที่ชัดเจนห้ามสาวโมเอะกับลูกค้าเข้าโรงแรม

หรืออยู่ในห้องส่วนตัวด้วยกันเด็ดขาด เว้นแต่ว่าทั้งสองจะอยากพัฒนาความสัมพันธ์ให้มากกว่าที่เป็นอยู่เท่านั้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์