กัดเจ้าโลกผัวขาดกระจุย จับได้แอบมีชู้กับเพื่อนรัก

กัดเจ้าโลกผัวขาดกระจุย จับได้แอบมีชู้กับเพื่อนรัก


กัด'เจ้าโลกผัว'ขาดกระจุย จับได้แอบมีชู้กับเพื่อนรัก 

„เว็บไซต์หนังสือพิมพ์ไนจีเรีย "ลีดเดอร์ชิป"รายงานจากเมืองเลกอส ประเทศไนจีเรีย เมื่อวันที่ 15 ก.ค.ว่า "มามา โบเซ"สาวไนจีเรีย ประกอบอาชีพเป็นแม่ค้าขายพริกในตลาดโอโชดิ เขตมูชิน เมืองเลกอสของไนจีเรีย แนะนำสามีที่รักให้รู้จักกับ "มามา ซันเดย์" เพื่อนของเธอที่สนิทกันจนเช่าแผงขายสินค้าอยู่ด้วยกันในตลาด โดยนางสาวซันเดย์มีอาชีพขายปลา ทั้งนี้ เมื่อเวลาราว 10.00 น.นางสาวซันเดย์ได้บอกนางโบเซว่า เธอต้องกลับบ้านด่วน ฝากดูแผงขายปลาให้เธอด้วย ทำให้นางโบเซจำเป็นต้องอยู่ที่ตลาดไปทั้งวัน อย่างไรก็ตาม โชคไม่เข้าข้างนางสาวซันเดย์ 

เนื่องจากเธอโกหกเพื่อนรักเพื่อที่จะแอบไปที่บ้านของนางโบเซ หลังจากนัดสามีของฝ่ายหลังมามีเพศสัมพันธ์ด้วย ทั้งนี้ นางโบเซซึ่งอยู่ที่ตลาดเกิดขายดีจนต้องเดินทางกลับมาที่บ้านเพื่อนำสินค้าไปเพิ่มที่แผง จึงรู้ว่า เกิดอะไรขึ้นที่บ้านของเธอ เนื่องจากเพื่อนบ้านที่อยู่ในละแวกข้างเคียงเล่าให้ฟังก่อนที่เธอจะกลับเข้าบ้าน นางโบเซจึงค่อยๆไขกุญแจเข้าบ้าน เมื่อเปิดประตูเข้าไปจึงได้พบกับความจริงทั้งหมด เนื่องจากเธอได้เห็นภาพสามีและเพื่อนสนิทกำลังมีเพศสัมพันธ์กันในบ้านตัวเองแบบจับได้คาหนังคาเขา

 เมื่อเหตุการณ์เป็นเช่นนี้ สามีตัวแสบจึงได้ผละออกจากนางสาวซันเดย์มากุมมือของภรรยาเอาไว้ พร้อมบอกให้นางสาวซันเดย์หนีไป เธอจึงรีบเอาเสื้อผ้าห่อตัวแล้ววิ่งออกไปจากบ้านอย่างเร่งรีบ ทิ้งชุดชั้นในไว้เบื้องหลัง นางโบเซโกรธมากจึงได้คว้าเอาอวัยวะเพศของสามีที่แหล่งข่าวไม่ได้ระบุชื่อ เข้าปากแล้วกัดจนขาดกระจุย จากนั้นตะโกนด่าทอ หากไม่ใช่เพราะเธอมีลูกกับเขาแล้ว 2 คน เธอจะเอามีดมาสับให้เละหรือเคี้ยวให้อวัยวะของเขาให้ละเอียด จนไม่ต้องกลับมาใช้การอีกเลย ทั้งนี้ เธอได้เอาไม้ด้ามยาวเขี่ยชุดชั้นในของนางสาวซันเดย์ขึ้นมาเพื่อนำไปประจานให้ชาวบ้านค้างเคียงดู ก่อนจะเดินทางไปที่สถานีตำรวจเพื่อแจ้งความ 

ทิ้งให้สามีนอนจมกองเลือดและถูกผู้อื่นช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล สุดท้ายนางสาวซันเดย์หนีไปได้แต่ก็ยังไม่ลืมที่จะมาเก็บปลาที่ตลาดไปด้วย."

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์