ชาวเน็ตแห่พิสูจน์! หนุ่มกดชัตเตอร์ติดวิญญาณเด็กในโรงพยาบาล...จริงหรือหลอก ?

ชาวเน็ตแห่พิสูจน์! หนุ่มกดชัตเตอร์ติดวิญญาณเด็กในโรงพยาบาล...จริงหรือหลอก ?

 เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษเผยแพร่ภาพอันน่าขนลุกขนพองจากเมืองลีดส์

เมื่อแอนดรูว์ มิลเบิร์น เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกะดึกของโรงพยาบาลลีดส์ เจเนอรัล อินเฟอร์มารี ถ่ายภาพติด "ร่างประหลาด" ที่ดูเหมือนเด็กผู้หญิงมาได้ขณะกำลังแช็ตอยู่กับแฟนสาวบนโทรศัพท์มือถือ ก่อนจะโพสต์ลงไปบนเฟซบุ๊ก ซึ่งขณะนี้ภาพดังกล่าวมียอดไลค์และแชร์นับพันแล้ว

 "ผมคุยกับแฟนผมอยู่ เธอขอให้ผมหาหลักฐานมายืนยันว่าผมอยู่ที่ออฟฟิศจริงๆ ผมก็เลยถ่ายรูปตรงทางเดินในตึกตรงแผนกเด็ก แต่ปรากฏว่ามันติดเงาน่ากลัวอะไรมาด้วยก็ไม่รู้ คนแชร์บนเฟซบุ๊กเพียบ แถมยังถูกโพสต์ไปที่กรุ๊ปของพวกชอบสืบเรื่องเหนือธรรมชาติอีก ซึ่งก็มีหลายคนที่เชื่อนะว่ารูปของผมเป็นรูปจริงๆ ไม่ได้ใช้เทคนิคพิเศษทำขึ้น" แอนดรูว์กล่าว

 นอกจากนี้ยังมีเหตุการณ์ประหลาดชวนสยองอีกมากมาย โดยแอนดรูว์เผยว่า บางครั้งจะมีคนในโรงพยาบาลได้ยินเสียงฝีเท้าลึกลับ ทั้งๆที่บริเวณนั้นก็ไม่มีใครอยู่เลยสักคนเดียว ทำให้ตอนนี้หลายๆคนเริ่มหวาดผวาไปตามๆกัน

 อย่างไรก็ตาม ยังคงมีบางส่วนที่ชี้ว่าแอนดรูว์ตัดต่อรูปแล้วเอามาแชร์ เป็นต้นว่าอาจจะใช้แอ็พบนโทรศัพท์ที่เรียกว่า "โกสต์แคปเชอร์ ซึ่งแอนดรูว์รีบค้านทันทีว่าไม่จริง เพราะปกติแล้วตนเองไม่เคยเชื่อเรื่องผีมาก่อนเสียด้วยซ้ำ"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์