นศ.จีนตบตีอริก่อนจับแก้ผ้า บุหรี่จี้หน้าอก/เหตุแย่งผู้ชาย

นศ.จีนตบตีอริก่อนจับแก้ผ้า บุหรี่จี้หน้าอก/เหตุแย่งผู้ชาย

นักศึกษาจีนในต่างแดนฉาว หลังจับอริชาติเดียวกันแก้ผ้า ตบตีทำร้าย เอาบุหรี่จี้หน้าอก รวมทั้งบังคับให้เหยื่อกินทราย เหตุไม่พอใจเพราะแย่งผู้ชายคนเดียวกัน

เว็บไซต์ข่าวจีน “ไชน่า นิวส์” รายงานรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.ว่า กลุ่มนักศึกษาจีนร่วม 10 คนที่พักอาศัยและศึกษาอยู่ที่เมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐ รวมหัวกันลักพาตัวนางสาวหลิว อริชาติเดียวกันที่เรียนอยู่ในเมืองดังกล่าว มาตบตีทำร้ายร่างกายที่บริเวณสวนสาธารณะโรว์แลนด์ ไฮทส์ พาร์ค หลังจากสาวรายหนึ่งในกลุ่มนักศึกษามีปัญหาหึงหวงแย่งผู้ชายกันกับนางสาวหลิว ทั้งหมดได้พาเธอมาที่ชายหาดแล้วจับเธอแก้ผ้า โดยมีสองคนจับแขนเธอไว้และสาวนามสกุล “หยาง”เป็นผู้ถอดเสื้อผ้าเธอจนล้อนจ้อน จากนั้นจึงจุดบุหรี่แล้วนำมาจี้ที่บริเวณหน้าอกของเหยื่อให้ได้รับความทุกข์ทรมาน นางสาวหลิวกล่าวว่า สาวอีกรายพยาามที่จะใช้ไฟแช็คเผาผมเธอ แต่ก็ผมไม่ไหม้เพราะก่อนหน้านี้ พวกเขาสาดเธอด้วยน้ำใส่น้ำแข็ง

เมื่อเห็นว่า เผาผมไม่ได้จึงเปลี่ยนมาเป็นตัดผมของเหยื่อบางส่วนทิ้งไปแทน จากนั้นทั้งหมดจึงจับเธอกดลงกับพื้นทรายแล้วบังคับให้นางสาวหลิวรับประทานทรายที่อยู่ตรงพื้น

นางสาวหลิวกล่าวว่า พวกเขาทำร้ายและทรมานเธอเป็นเวลากว่า 5 ชั่วโมง ทำให้ทั้งลำตัวและใบหน้าเธอเต็มไปด้วยรอยแผลและรอยฟกช้ำ จึงปล่อยเธอกลับบ้าน เมื่อกลับถึงบ้านเธอจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ทำให้ผู้ต้องหาทั้งหกราย จาก 10 ราย ประกอบไปด้วยทั้งชายและหญิง ในจำนวนนี้เป็นผู้เยาว์ 3 ราย ถูกตำรวจเข้าจับกุม แต่อีก 4 รายยังคงหลบหนีไปได้อย่างลอยนวล ขณะที่พ่อของหนึ่งในผู้ต้องหาก็ถูกจับกุมไปด้วย เนื่องจากเขาพยายามที่จะติดสินบนนางสาวหลิวเพื่อให้เรื่องที่เกิดขึ้นจบโดยเร็วและไม่ต้องถึงขั้นฟ้องร้องกันเป็นคดีความ ทั้งนี้ ผู้ต้องหาที่เป็นผู้เยาว์มีกำหนดขึ้นให้ปากคำในชั้นศาลวันที่ 18 มิ.ย.นี้ และตำรวจจะทยอยดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุทั้งหมด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์