รวบหนุ่มผู้ดีคาถ.วอล์คกิ้งสตรีท ซุกยาเสพติดใส่กล่องหมากฝรั่ง

รวบหนุ่มผู้ดีคาถ.วอล์คกิ้งสตรีท ซุกยาเสพติดใส่กล่องหมากฝรั่ง

12 มิ.ย.58 พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ทท.4 กก.2 บก.ทท.พร้อมด้วย ร.ต.ท.อภิชาติ จารุรักษ์ รองสว.และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาสาสมัครตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ได้จับกุมตัว นายพอล เจมส์ อายุ 44 ปี สัญชาติอังกฤษ พร้อมของกลาง กัญชา จำนวน 3 ห่อ น้ำหนักรวม 8.46 กรัม และผงโคเคน จำนวน 4 ถุง น้ำหนักรวม 1.98 กรัม ซึ่งจับกุมได้ที่บริเวณกลางถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้

ร.ต.ท.อภิชาติ กล่าวว่า สืบเนื่องจากก่อนเกิดเหตุขณะที่กำลังออกตรวจตราป้องกันเหตุอาชญากรรมในถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ตามคำสั่งผู้บังคับบัญชา ต่อมาพบนายพอล ยืนอยู่บริเวณหน้าร้านกินซ่าอะโกโก้ มีท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงทำการเข้าตรวจค้นจึงพบกัญชาและโคเคนจำนวนดังกล่าว ซุกซ่อนอยู่ในกล่องหมากฝรั่ง เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายพอล ให้การว่า ยาเสพติดดังกล่าวเป็นของตัวเองจริง โดยไปซื้อมาจากเอเย่นต์คนไทยรายหนึ่ง ในสถานบันเทิงชื่อดังของถนนวอล์คกิ้งสตรีท ราคา 3,000 บาท ก่อนจะนำไปเสพ ส่วนเวลาไปเที่ยวนั้นก็มักจะพกยาเสพติดออกมาด้วยโดยจะซุกซ่อนยัดใส่กล่องหมากฝรั่งเพื่อตบตา แต่สุดท้ายไม่รอด จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์