แม่อินเดียขืนใจลูกชายรักร่วมเพศ หวังรักษาให้กลับเป็นชายแท้..

แม่อินเดียขืนใจลูกชายรักร่วมเพศ หวังรักษาให้กลับเป็นชายแท้..

สำนักข่าวต่างประเทศได้ตีแผ่เรื่องราวสุดฉาวที่เกิดขึ้นในครอบครัวชาติอินเดีย เมื่อวัยรุ่นชายรายหนึ่งในเมืองบังคาลอร์ ประเทศอินเดีย ผู้มีรสนิยมรักร่วมเพศถูกแม่แท้ๆ ของตัวเองบังคับให้มีเพศสัมพันธ์ด้วยเพื่อเป็นการ'รักษา'ให้ลูกชายกลับมาเป็นชายแท้  สร้างความหนักอกหนักใจให้แก่กลุ่ม "LGBT" ในอินเดียจนต้องออกมารวมตัวเพื่อตัวต้านการกระทำดังกล่าวในรัฐเตลังคานา


กลุ่มLGBTเผยว่า ตลอด5ปีที่ผ่านมานั้นยังได้รับแจ้งว่า หลายครอบครัวในอินเดียมีการบังคับลูกหลานที่มีรสนิยมรักร่วมเพศให้มีเพศสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามแล้วไม่ต่ำกว่า 15 กรณี โดยบุคคลที่บังคับให้ร่วมเพศด้วยนั้นมักเป็นสมาชิกในครอบครัวอาทิพี่น้องหรือลูกพี่ลูกน้อง เนื่องจากทำให้เหยื่อไม่กล้าปริปากบอกผู้อื่นหรือแจ้งเจ้าหน้าที่รัฐ

ตัวอย่างเช่น หากครอบครัวสังเกตว่าลูกสาววัยรุ่นมีแนวโน้มจะรักใคร่กับเพศเดียวกันก็จะให้ลูกพี่ลูกน้องที่เป็นผู้ชายมาขืนใจ เช่นเดียวกัน หากสังเกตเห็นว่าลูกชายมีแนวโน้มจะเป็นเกย์ก็จะบังคับให้มีเพศสัมพันธ์กับลูกพี่ลูกน้องที่เป็นเพศหญิง  เพื่อเป็นการบำบัดให้กลับมาชอบเพศตรงข้าม

ผู้กำกับภาพยนต์ชาวอินเดียอย่างนาย'Deepthi Tadanki'กล่าวว่า ได้เตรียมศึกษาวัฒนธรรมการบังคับขืนใจเพื่อบำบัดรสนิยมรักร่วมเพศ (corrective rape) เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ อย่างไรก็ตามเขายอมรับว่าการศึกษาเรื่องราวนี้เป็นไปได้ยากเนื่องจากเหยื่อวัยรุ่นต่างมักไม่กล้าเปิดปากเล่าเรื่องตัวเองให้ฟัง

ผู้กำกับภาพยนต์ชาวอินเดียอย่างนาย Deepthi Tadanki กล่าวว่า  ได้เตรียมศึกษาวัฒนธรรมการบังคับขืนใจเพื่อบำบัดรสนิยมรักร่วมเพศ (correctiive rape) เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ อย่างไรก็ตามเขายอมรับว่าการศึกษาเรื่องราวนี้เป็นไปได้ยากเนื่องจากเหยื่อวัยรุ่นต่างมักไม่กล้าเปิดปากเล่าเรื่องตัวเองให้ฟัง

ที่มา : timesofindia, attitude.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์