โหดจับแก้ผ้า-รุมยำข้างถนน มือถือหายรุ่นพี่สงสัยรุ่นน้อง

โหดจับแก้ผ้า-รุมยำข้างถนน มือถือหายรุ่นพี่สงสัยรุ่นน้อง

รุ่นพี่สาวจีนโหดรุมจับรุ่นน้องปีหนึ่งแก้ผ้าตบพร้อมโพสต์ภาพประจานว่อนเน็ต หลังสงสัยว่าเป็นคนขโมยโทรศัพท์ขณะที่เข้าค่ายร่วมกัน

เว็บไซต์ข่าวจีน “นิวส์ ไอเฟิง”รายงานจากมณฑลเจียงซู ประเทศจีน เมื่อวันที่ 19 พ.ค.ว่า ตำรวจในมณฑลเจียงซูเข้าจับกุมรุ่นพี่สาว 4 คน


 ซึ่งเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังในมณฑลดังกล่าว หลังก่อเหตุจับตัวรุ่นน้องสาวปีหนึ่งวัย 17 ปี ที่เดินทางไปเข้าค่ายนอกสถานที่ร่วมกันมาถอดเสื้อผ้าออกจนหมด จากนั้นจึงรุมทำร้ายเหยื่อ รวมทั้งใช้กรรไกรตัดผมเหยื่อเพื่อขู่ให้หวาดกลัวด้วย สาเหตุมาจากสมาชิกหนึ่งในแก๊งรุ่นพี่สาวกล่าวหาว่า รุ่นน้องคนดังกล่าวเป็นผู้ที่ขโมยโทรศัพท์ของเธอไป รุ่นน้องรายนี้จึงถูกจับตัวมาไต่สวนแต่เธอยืนยันว่า เธอไม่ได้ขโมยโทรศัพท์ ไม่รู้เห็นอะไรทั้งสิ้น แต่แก๊งรุ่นพี่ไม่เชื่อจับเธอถอดเสื้อผ้า

พร้อมอ้างว่าต้องการค้นตัว จากนั้นจึงรุมทำร้ายด้วยการตบ ต่อยและเตะหลายครั้งจนสะบักสะบอม

ทั้งหมดลากเหยื่อไปรุมทำร้ายบริเวณที่ลับตาข้างโรงแรม พร้อมใช้กรรไกรตัดผมเหยื่อข่มขู่ให้กลัว หนึ่งในสมาชิกแก๊งรุ่นพี่ได้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ถ่ายรูปร่างเปลือยของรุ่นน้องไว้ แล้วโพสต์ประจานลงบนอินเตอร์เน็ต ภาคภูมิใจกับผลงานของตัวเอง พร้อมเขียนว่า เธอคิดว่าเธอสามารถขโมยข้าวของของคนอื่นได้ เพราะเธอรวยอยู่แล้วใช่หรือไม่ เมื่อแก๊งรุ่นพี่จากไป เหยื่อจึงได้ขอใช้โทรศัพท์โรงแรมโทรแจ้งตำรวจให้ดำเนินคดีกับคนร้าย เบื้องต้นคนร้ายทั้งหมดถูกจับกุมและถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์