ด่ายับตร.อินเดียพฤติกรรมถ่อย ทำร้ายผู้หญิงหลังไม่จ่ายค่าปรับ (ชมคลิป)

ด่ายับตร.อินเดียพฤติกรรมถ่อย ทำร้ายผู้หญิงหลังไม่จ่ายค่าปรับ (ชมคลิป)

 12 พ.ค.58 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุตำรวจจราจรอินเดีย ในกรุงนิวเดลี

 ใช้ก้อนหินทำร้ายผู้หญิงคนหนึ่ง โดยภาพวีดีโอที่บันทึกไว้ได้โดยพลเมืองดี และนำออกแพร่ทางโทรทัศน์ เป็นเหตุการณ์ที่ตำรวจจราจรนายหนึ่ง ได้จับหญิงคนหนึ่ง ที่รับลูกสาวสองคนกลับจากโรงเรียน ด้วยการขับขี่จักรยานยนต์ซ้อน 3 ตำรวจจึงเรียกเงินค่าปรับ ซึ่งหญิงคนดังกล่าวขอใบเสร็จรับเงินจากตำรวจ แต่ได้รับการปฏิเสธ เธอจึงไม่ยอมจ่าย และเกิดการปะทะคารมกัน

ทั้งนี้ ลูกสาวคนโตของหญิงดังกล่าวอ้างว่า ตำรวจได้เตะรถจักรยานยนต์ของแม่

 และใช้ก่อนหินขว้างใส่ ขณะที่แม่กำลังขับรถจักรยานยนต์ออกไปเพราะไม่อยากมีเรื่อง จากนั้นแม่จึงหยุดรถแล้วหยิบก้อนหินมาขว้างกลับไปถูกรถจักรยานยนต์ของตำรวจ ตำรวจก็เข้ามาจับแม่บิดแขนแล้วเอาก้อนหินทุบหลังแม่

สำหรับภาพในวีดีโอที่ผู้ประสบเหตุบันทึกไว้ได้ เริ่มต้นที่หญิงดังกล่าวขว้างก้อนหินใส่รถจักรยานยนต์ของตำรวจ และตำรวจทำร้ายผู้หญิง

ด้าน หัวหน้าตำรวจกรุงนิวเดลี เผยว่า ตำรวจจราจรนายนี้มีความผิดทางอาญา ที่ทำร้ายประชาชนโดยไม่มีเหตุอันควร และยังเป็นการสร้างความอับอายให้แก่วงการตำรวจอีกด้วย ซึ่งจะต้องลงโทษสถานหนัก ภาพคลิปดังกล่าวก่อให้เกิดเสียงตำหนิตำรวจอื้ออึงไปทั่วสังคมอินเดีย และโลกออนไลน์ ล้วนแล้วแต่ตำหนิตำรวจกันอย่างสาดเสียเทเสีย

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์เช่นนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อปี 2553 เมื่อตำรวจคนหนึ่งในรัฐอุตรประเทศ ชกต่อยและเตะผู้ต้องหาหญิงคนหนึ่งบนโรงพัก เมี่อมีการแพร่ภาพออกมา ก็โดนพักการปฏิบัติหน้าที่ในทันที


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์