สาวออสซี่มาแรงจริงๆ ขโมยจุ๊บเจ้าชายแฮร์รี

สาวออสซี่มาแรงจริงๆ ขโมยจุ๊บเจ้าชายแฮร์รี


เอเอฟพีรายงานว่า สาวออสเตรเลีย ชื่อ น.ส.วิกตอเรีย แม็กเร อายุ 21 ปี สร้างวีรกรรมฮือฮาเป็นข่าวไปทั่วโลก เมื่อขโมยจูบเจ้าชายแฮร์รีแห่งเวลส์ รัชทายาทลำดับที่ 5 แห่งอังกฤษ ระหว่างถือป้ายขอแต่งงานท่ามกลางฝูงชนที่มาร่วมรับเสด็จ "มีต แอนด์ กรีต" บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่นและเป็นกันเอง

ช็อตเด็ดดังกล่าวเกิดขึ้นขณะเจ้าชายแฮร์รีทรงเดินทักทายทุกคนและพูดคุยกับประชาชนหลากรุ่นหลายวัย ขณะที่มีสาวๆ บางคนมาถือป้ายว่า "องค์ชายสุดฮ็อต" (ฮิส รอยัล ฮ็อตเนสส์) ส่วนน.ส.แม็กเรที่ใส่มงกุฎกระดาษมายืนถือป้ายว่า "เจ้าชายแฮร์รี แต่งงานกับฉันเถอะ โอกาสสุดท้ายแล้วนะ!"

เมื่อเจ้าชายแฮร์รีทรงหยุดและพูดคุยด้วย หญิงสาวถามเจ้าชายว่า "ตกลงอย่างไรเพคะ" เจ้าชายตรัสตอบว่า "ขอคิดก่อนนะ" (กัดกำปั้นตัวเอง) หญิงสาวจึงต่อรองว่า "ขอหอมแก้มก็ได้เพคะ" ก่อนเจ้าชายแฮร์รีจึงโน้มพระพักตร์ลงให้หญิงสาวหอมแก้ม ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะขโมยจุมพิต


จากนั้นน.ส.แม็กเรให้สัมภาษณ์ภายหลังหลังด้วยว่า ตนทำอย่างนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว แต่คราวนี้โชคดีเพราะเจ้าชายแฮร์รีทรงหยุดคุยกับตน

เจ้าชายแฮร์รี พระชันษา 30 ปี ทรงอยู่ระหว่างประจำการในออสเตรเลียเป็นเวลา 1 เดือน ก่อนที่จะปลดประจำการจากกองทัพอังกฤษในเดือนมิ.ย.นี้ จึงไม่ได้ทรงอยู่ในอังกฤษช่วงการประสูติของเจ้าหญิงชาร์ล็อต พระธิดาในเจ้าชายวิลเลียม และเคต ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์


สาวออสซี่มาแรงจริงๆ ขโมยจุ๊บเจ้าชายแฮร์รี


สาวออสซี่มาแรงจริงๆ ขโมยจุ๊บเจ้าชายแฮร์รี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์