สาวโหด! ฉุนขอบุหรี่ไม่ให้ จุดไฟใส่รถขณะเติมน้ำมัน-มีคนในรถ! (คลิป)

สาวโหด! ฉุนขอบุหรี่ไม่ให้ จุดไฟใส่รถขณะเติมน้ำมัน-มีคนในรถ! (คลิป)

จากรายงานของดิอินดิเพนเดนท์ ตำรวจอิสราเอลได้จับกุมสาวผู้ต้องสงสัยที่ปรากฏในภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งถูกกล่าวหาว่าจงใจวางเพลิงรถยนต์ที่กำลังเติมน้ำมันในสถานีจำหน่ายน้ำมัน

ภาพจากกล้องวงจรปิดแสดงเหตุการณ์ขณะที่หญิงซึ่งคาดว่าอยู่ในวัยสามสิบกลางๆเดินเข้าไปหาชายคนหนึ่งซึ่งกำลังเติมน้ำมันอยู่และได้พูดจากันเป็นเวลาสั้นๆก่อนเดินจากไป แต่เธอได้เดินย้อนกลับมาอีกครั้ง ก่อนที่จะเข้าไปใกล้กับหัวจ่ายน้ำมัน ที่กำลังจ่ายน้ำมันให้กับรถของชายคู่กรณีละได้จุดไฟใส่และวิ่งหนีไปอย่างรวดเร็ว ขณะที่ชายในภาพนั้นก็รีบดึงสายจ่ายน้ำมันออกจากถังน้ำมันรถ แต่กลับทำให้เพลิงไหม้ลุกลามอย่างรวดเร็ว จนเขาต้องวิ่งหนีไป

เพียงไม่กี่วินาทีเพลิงได้ลุกไหม้ท่วมรถของชายคนดังกล่าว ซึ่งทราบในภายหลังว่าในรถมีพี่ชายของเขานั่งมาด้วย แต่ไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด


จากแถลงการณ์ของตำรวจกล่าวว่า "สตรีรายหนึ่งได้เข้าไปหาชายซึ่งกำลังเติมน้ำมันอยู่และขอบุหรี่จากเขา แต่เขาปฏิเสธ สตรีคนดังกล่าวจึงใช้ไฟแช็คจุดไฟที่หัวจ่ายน้ำมัน ทำให้เจ้าของรถรีบดึงสายจ่ายน้ำมันออกจากถังน้ำมันรถ และวิ่งหนีไป ... โดยพนักงานสถานีจำหน่ายน้ำมันเป็นผู้ดับไฟ"

สตรีต้องสงสัยถูกจับกุมไม่นานหลังเกิดเหตุ และเธอให้การปฏิเสธว่ามิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าว ศาลในเยรูซาเล็มได้ออกคำสั่งในกักตัวเธอไว้อีก 5 วัน และส่งเธอไปตรวจสุขภาพจิต


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์