ตะเพิดครูฉาวสุดหื่น หลังแฉภาพโผล่ว่อนเน็ตพยายามปล้ำจูบนร.หญิง

ตะเพิดครูฉาวสุดหื่น หลังแฉภาพโผล่ว่อนเน็ตพยายามปล้ำจูบนร.หญิง

ตะเพิดครูฉาวสุดหื่น หลังแฉภาพโผล่ว่อนเน็ต"พยายามปล้ำจูบนร.หญิง ฝ่ายหลังขัดขืน-ไม่เล่นด้วย"

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โรงเรียนแห่งหนึ่งของจีน ได้ไล่อาจารย์รายหนึ่งออก หลังพบหลักฐานมัดแน่นว่า เขามีพฤติกรรมผิดจรรยาบรรณครูอย่างร้ายแรง โดยพยายามมีความสัมพันธ์กับนักเรียนในสภาพที่ฝ่ายหลังขัดขืนไม่ยินยอม

รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่โรงเรียนมัธยมเหลียงเจียง ในเมืองฉงชิ่ง

 โดยปรากฎภาพอาจารย์รายหนึ่งของมหาวิทยาลัยแพร่กระจายทางสังคมโลกโซเชี่ยล เป็นภาพที่เขาได้โอบกอดนักเรียนหญิงรายหนึ่ง ในสภาพที่ดูเหมือนว่า นักเรียนหญิงจะขัดขืน โดยภาพดังกล่าวถูกบันทึกไว้นอกหน้าต่างห้องพักครูในช่วงกลางคืน และพบว่า อาจารย์รายนี้ คือ นายซู่

ขณะที่เจ้าหน้าที่ทางการจีนยืนยันว่า มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง พร้อมทั้งระบุว่า นายซู่ได้ละเมิดจรรยาบรรณของวิชาชีพครูอาจารย์อย่างร้ายแรง และทางการเมืองฉงชิ่งกำลังสอบสวนกรณีอื้อฉาวนี้

ทั้งนี้ เหตุการณ์นี้ยังมีขึ้นหลังจากที่มีการเปิดเผยพฤติกรรมของครูจีนที่ไม่เหมาะสมต่อนักศึกษา

 รวมทั้งกรณีอาจารย์ระดับปริญญาเอกของมหาวิทยาลัยปักกิ่งได้ไล่ออกเมื่อปลายปีที่แล้ว ฐานมีความสัมพันธ์กับนักศึกษาต่างชาติจนท้อง และเมื่อเดือนต.ค.ที่ผ่านมา อาจารย์ปริญญาเอกด้านประวัติศาสตร์ ถูกจับได้ว่ามีเพศสัมพันธ์กับเหล่านักศึกษาลูกศิษย์ของตัวเองหลายคน โดยทางการจีนได้ถอนใบประกอบวิชาชีพครู และไล่ออกจากการเป็นสมาชิกพรรคคอมมิวนิสต์ ทว่า สาธารณชนชี้ว่า การลงโทษดังกล่าวเบาเกินไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์