ผัวสุดแค้นเมียคบชู้ พิมพ์ภาพเปลือยประจาน

ผัวสุดแค้นเมียคบชู้ พิมพ์ภาพเปลือยประจาน

ผัวจีนสุดยัวะ จับได้เมียแอบคบชู้ แก้เผ็ดด้วยการพิมพ์โปสเตอร์ภาพเปลือยแปะประจานรอบหมู่บ้านและในตัวเมือง

เว็บไซต์ข่าวจีน “ไอนิวส์ คิวคิว”รายงานจากมณฑลซานตง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 23 เม.ย.ว่า นายหยาง หนุ่มจีนที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านชี่เหอ มณฑลซานตง สุดโมโหเมื่อจับได้ว่า นางน่าน่า (นามสมมุติ) ผู้เป็นภรรยาแอบคบชู้ แม้เพิ่งแต่งงานกันในวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา เธอเริ่มเอาตัวออกห่างจากเขา และมักส่งข้อความไปหาหนุ่มอื่นในโปรแกรมแชทออนไลน์จนในที่สุดเขาก็จับได้ และต้องตะลึงกับความจริงว่าเธอแอบส่งข้อความไปหาชายไม่ใช่คนเดียวแต่หลายคน หนึ่งในนั้นเป็นอดีตคนรักที่มีภาพถ่ายเปลือยที่ทั้งคู่ถ่ายร่วมกันเป็นเครื่องพิสูจน์

นายหยางเข้ามาเผชิญหน้าเพื่อขอคำอธิบายจากภรรยา แต่เธอกล่าวว่า

ภาพที่เขาเห็นเป็นภาพในอดีตของเธอกับคนรักเก่า ซึ่งเคยส่งข้อความมาอวยพรให้ชีวิตสมรสของเธอเป็นไปด้วยดี ทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างหนักจนนางน่าน่าหนีกลับไปอยู่บ้านพ่อแม่ของเธอ อย่างไรก็ตามนายหยางไม่เชื่อในสิ่งที่ภรรยาพูด และด้วยความโกรธแค้น เขาจึงนำภาพเปลือยของเธอมาพิมพ์เป็นโปสเตอร์ติดประจานรอบหมู่บ้านบริเวณเสาไฟ กำแพง และในตัวเมืองเพื่อแก้แค้นที่เธอนอกใจเขา นอกจากนี้ยังต้องการให้เธอกลับมาหาเขาคนเดียวอีกด้วย

ขณะที่ชาวบ้านในหมู่บ้านไปพบโปสเตอร์เข้าจำได้ว่าเป็นนางน่าน่า พวกเขาเรียกเธอมาดูเพราะไม่รู้ว่าเป็นฝีมือใคร เธอจึงแจ้งตำรวจจนภายหลังทราบว่า เป็นฝีมือของสามีเธอเอง เจ้าหน้าที่ก็เพียงตักเตือนนายหยาง และปรับเขาเป็นเงิน 500 หยวน (2,600 บาท)เท่านั้น.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์