จัดซุปยาเสน่ห์ให้ผัวหลง เผลอกินเองเมียดับอนาถ

จัดซุปยาเสน่ห์ให้ผัวหลง เผลอกินเองเมียดับอนาถ

"หญิงชาวไนจีเรีย" ได้ของดีจาก "หมอผี" ตั้งใจต้มซุปปรุงยาเสน่ห์ หวังมัดใจสามี หารู้ไม่ว่า "มีพิษ" หลงกินเข้าไปเองก่อนนอน สุดท้ายตายอนาถ

เว็บไซต์ข่าวเดลีโพสต์ รายงานจากกรุงอาบูจา ประเทศไนจีเรีย เมื่อวันที่ 23 เม.ย. ว่า ตำรวจรัฐเดลตา ทางตอนใต้ของไนจีเรีย เผยว่า หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเปิดเผยแค่ชื่อว่า อีกวอลี ไปพบหมอผีในหมู่บ้านเพื่อขอความช่วยเหลือ เนื่องจากสงสัยว่าสามีของเธอกำลังนอกใจ หลังเขาและเธอไม่มีเพศสัมพันธ์กันมาร่วม 2 ปี นับตั้งแต่คืนแต่งงาน หมอคนดังกล่าวจึงมอบเครื่องรางของขลังให้ ซึ่งเธอได้นำกลับบ้านมาและผสมลงไปในซุปแตง หวังจะให้สามีกินและเกิดความเสน่หาในตัวเธออีกครั้ง

แต่เรื่องกลับไม่เป็นไปเช่นนั้น เพราะช่วงเวลาดังกล่าวสามีของเธอไม่อยู่บ้าน
รายงานระบุว่า ดูเหมือเธอจะบังเอิญใส่ส่วนผสมของเครื่องรางนั้นลงไปในชามซุปของตนอย่างไม่ตั้งใจ ซึ่งเธอไม่รู้ว่าวัตถุดังกล่าวมีพิษ จึงรับประทานซุปและเข้านอนก่อนจะพบเป็นศพในเวลาต่อมา

ชายผู้เป็นสามียอมรับว่าเขามีสัมพันธ์กับหญิงอื่นเนื่องจากทนกลิ่นตัวของภรรยาไม่ได้


โดยเขาเล่าว่า เธอเคยขู่ว่าจะทำให้เขาหมดสมรรถภาพทางเพศตอนที่เขาตัดสินใจหยุดมีอะไรกับเธอ ซึ่งในขณะที่พบศพภรรยาและซุปดังกล่าว ยังพบว่ามีอุปกรณ์มากมายที่เธอไว้ใช้สนองความต้องการทางเพศแก่ตัวเอง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ในระหว่างสืบสวนข้อเท็จจริงในคดีนี้.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์