สาวเจ็บท้องคลอดผิดคาดกลายเป็นเนื้องอกหนัก5กก.

สาวเจ็บท้องคลอดผิดคาดกลายเป็นเนื้องอกหนัก5กก.


 เว็บไซต์ข่าวอังกฤษ “เดอะ มิรเรอร์” รายงานจากประเทศโรมาเนีย เมื่อวันที่ 14 เม.ย.ว่า “มาดาลินา เนกู” วัย 42 ปี สาวใหญ่ชาวโรมาเนีย คิดว่าเธอตั้งครรภ์ได้ 9 เดือนกับสามีและเจ็บท้องคลอดอย่างหนักจึงได้รีบเดินทางมาที่โรงพยาบาลในเขต โบโตซานี เพื่อให้แพทย์ทำคลอดให้ ทั้งนี้ แพทย์ที่เป็นเจ้าของไข้คือนายแพทย์โดริน สกลาดัน วัย 47 ปี กล่าวว่า ในตอนแรกเขาก็คิดว่า หญิงรายนี้เจ็บท้องคลอดจริงๆ

    โดยรูปร่างของท้องที่มีขนาดใหญ่นั้นทำให้คิดไปว่า เธอตั้งครรภ์มาแล้วเป็นเวลา 9 เดือน อย่างที่เธอให้ข้อมูลกับทางโรงพยาบาล แต่เมื่อทำการวินิจฉัยจริงๆ ปรากฎว่า ท้องที่มีขนาดใหญ่นี้ ไม่ได้มีทารกอยู่ด้านใน แต่กลับมีเนื้องอกก้อนโตอยู่ในมดลูกของนางเนกูแทน

    แพทย์จึงรีบนำตัวเธอเข้าห้องเพื่อผ่าตัดด่วน และใช้เวลาอยู่หลายชั่วโมงกว่าจะผ่าเอาก้อนเนื้อซึ่งมีน้ำหนักถึง 4.98 กิโลกรัมออกมาจากมดลูกของหญิงรายนี้ได้ ทั้งนี้ เมื่อเธอทราบความจริงว่า เธอไม่ได้ตั้งครรภ์แต่มีเนื้องอกก้อนโตอยู่ในมดลูกแทน ก็เสียใจและผิดหวังมาก เนื่องจากเธอคาดหวังจะได้มีลูกอีกคน นางเนกูยังคงพักฟื้นอยู่ในโรงพยาบาลและกำลังมีอาการดีขึ้นเรื่อยๆ

    นายแพทย์สกลาดันเผยว่า เขาเองก็ไม่เคยเห็นก้อนเนื้อก้อนใหญ่ขนาดนี้อยู่ในอวัยวะอย่างมดลูกมาก่อน และจากข้อมูลของโรงพยาบาลเอง ก็เคยพบผู้ป่วยลักษณะคล้ายกันนี้ตั้งแต่เมื่อ 15 ปีก่อน


สาวเจ็บท้องคลอดผิดคาดกลายเป็นเนื้องอกหนัก5กก.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์