ตกอีกแล้ว!! เครื่องบินส่วนตัวตกกลางทุ่งสหรัฐ!!

ตกอีกแล้ว!! เครื่องบินส่วนตัวตกกลางทุ่งสหรัฐ!!

 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองบลูมิงตัน รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่8เม.ย.ว่า เกิดเหตุเครื่องบินส่วนตัวตกในทุ่งทางตอนกลางของรัฐอิลลินอยส์ ใกล้กับเมืองบลูมิงตัน ด้านเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพเปิดเผยว่า ผู้โดยสารทั้ง7คนบนเครื่องเสียชีวิตทั้งหมดหลังเข้าไปตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ ขณะที่นายจอน แซนเดจ นายอำเภอเคาน์ตี้แมคลีน แถลงว่า เครื่องบินลำดังกล่าวได้ตกลงในไร่ถั่วเหลือห่างจากสนามบินบลูมิงตันไปราว4กม. ซึ่งพบว่าผู้โดยสารที่อยู่บนเครื่องทั้งหมดเสียชีวิตในสภาพนั่งติดอยู่กับเบาะที่นั่ง จากอาการการบาดเจ็บจากวัตถุไม่มีคมที่เกิดจากเครื่องบินตก

ด้านนายลาร์รี่ ไดเอทซ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรัฐอิลลินอยส์ ได้ส่งอีเมลแจ้งนักศึกษาและบุคลากรของมหาวิทยาลัยยืนยันการเสียชีวิตของนาย ทอร์รี่ย์ วาร์ด หัวหน้าโค้ชบาสเก็ตบอลของมหาวิทยาลัยวัย36ปี และนายอารอน ลีทช์ รองผู้อำนวยการฝ่ายกรีฑากิจการภายนอกวัย37ปี เป็นหนึ่งในผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้

เครื่องบินลำดังกล่าวเป็นเครื่องบินเล็กแบบเซสน่า414 สองเครื่องยนต์ออกเดินทางจากเมืองอินเดียนาโปลิส หลังเดินทางไปแข่งขันบาสเกตบอลเอ็นซีเอเอ ก่อนประสบอุบัติเหตุตกเมื่อกลางดึกของคืนวันอังคารที่ผ่านมา ด้านสำนักงานความปลอดภัยการขนส่งแห่งชาติสหรัฐ กำลังตรวจสอบสาเหตุการตกในครั้งนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่เผยว่า เครื่องบินได้เบนทิศทางออกขณะกำลังร่อนลงจอดท่ามกลางหมอกและฝนที่ตกหนัก ก่อนตกกระแทกพื้นในที่สุด


ตกอีกแล้ว!! เครื่องบินส่วนตัวตกกลางทุ่งสหรัฐ!!


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์