ป.4โหดกระทืบครูคาห้องเหตุบังคับให้ส่งการบ้าน

ป.4โหดกระทืบครูคาห้องเหตุบังคับให้ส่งการบ้าน

เด็กป.4จีนโหด กระทืบครูวัย 41 ปีคาห้องเรียนต่อหน้าเพื่อน หลังถูกบังคับให้ส่งการบ้าน


เว็บไซต์หนังสือพิมพ์จีน “โกลบอล ไทม์ส” รายงานจากมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 7 เม.ย.ว่า “อา ปิน” (นามสมมุติ) เด็กชายชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 อายุราว10-11 ปี ของโรงเรียนประถมจางมู่โถว เมืองตงกวน มณฑลกวางตุ้งของจีน ก่อเหตุทำร้ายครูหญิงวัย 41 ปี คาห้องเรียนต่อหน้าเพื่อนๆทุกคน หลังถูกบังคับให้ส่งการบ้าน เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา เมื่อคุณครูโชคร้ายนามสกุล “เฉิน” กดดันให้เด็กชายอาปิน ส่งการบ้านที่เธอสั่งให้เธอเมื่อราวเวลา 16.00น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

 ครูเฉินพยายามที่จะดึงสมุดจดการบ้านของอาปินออกจากมือเขา แต่อาปินแข็งขืนไม่ยอมส่งให้ จากนั้นอาฉิน 

เพื่อนนักเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์จึงเล่าว่า อาปินยืนขึ้น จิกผมครูอย่างแรง พร้อมทั้งกระโดดขึ้นเข่าที่ท้องของครูเฉินและเหวี่ยงเธอจนทรุดลงไปที่พื้น อาปินยังคงตามมาขึ้นคร่อมและทำร้ายคุณครูต่อ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่คนอื่นเข้ามาจับแยก ครูที่โรงเรียนดังกล่าวเผยว่า อาปินเคยมีประวัติก่อความรุนแรงและเคยทำร้ายครูจำนวน 4 คนใน 4ปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ เขามักจะใช้ความรุนแรงในการแก้ปัญหาเสมอ

อย่างไรก็ตาม ครูเฉินถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจเช็คร่างกาย เธอไม่ได้รับบาดเจ็บมากมาย เธอจึงยังไม่ได้ฟ้องแจ้งความจับอาปิน ทั้งนี้ เพราะเธอยังคงเป็นห่วงอนาคตของเขา เนื่องจากอาปินยังเด็กอยู่มาก

อาปินไม่ได้ถูกไล่ออกจากโรงเรียนเพราะกฎหมายจีนคุ้มครองเอาไว้ เพียงแต่ถูกลงโทษให้ไปนั่งอยู่หลังห้องห่างจากเพื่อนๆเท่านั้น



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์