บินโอเรียนท์ฯ แจงเที่ยวบินเฉินตูไม่มีผู้บาดเจ็บ-พนักงานไม่ตื่นตระหนก!!

บินโอเรียนท์ฯ แจงเที่ยวบินเฉินตูไม่มีผู้บาดเจ็บ-พนักงานไม่ตื่นตระหนก!!

เมื่อวันที่ 31 มี.ค. สายการบินโอเรียนท์ไทยได้เผยแพร่เอกสารชี้แจงกรณีสำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าวว่าเที่ยวบินOX682 เส้นทางบินภูเก็ตไปยังเมืองเฉินตูเกิดเหตุเครื่องยนต์ขัดข้องจนทำให้ผู้โดยสารเกิดอาการหูอื้อ เลือดกำเดาไหล รวมทั้งพนักงานต้อนรับอยู่ในอาการตื่นตระหนก

เอกสารชี้แจงระบุว่า สายการบินโอเรียนท์ ไทย ขอชี้แจงข้อมูลเที่ยวบิน OX682 เส้นทางบินภูเก็ต ไปยังเมืองเฉินตู ในวันศุกร์ที่ 27 มี.ค. 2558 ตามตารางบินออกจากภูเก็ตในเวลา 20.00 น. และกำหนดเวลาถึงเมืองเฉินตูในเวลา 01.00น. (ของวันถัดไป) บรรทุกผู้โดยสารจำนวน 132 ท่าน นักบินและลูกเรือ 8 ท่าน เที่ยวบินดังกล่าวได้ออกจากสนามบินภูเก็ตตามเวลาปกติ และต่อมาในเวลาประมาณ 23.00น. (เวลาตามประเทศไทย) ได้รับรายงานเครื่องบินได้ลงจอดอย่างปกติ ณ สนามบินคุนหมิงอย่างปลอดภัย พร้อมผู้โดยสารและลูกเรือทุกคนปลอดภัย ไม่ได้มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บทั้งสิ้น พนักงานต้อนรับได้ทำหน้าที่ดูแลผู้โดยสารทุกคนอย่างดีและไม่ได้ตื่นตระหนกตามที่เป็นข่าวอย่างใดทั้งสิ้น

เจ้าหน้าที่ของสายการบินฯได้นำผู้โดยสารเข้าพักยังโรงแรม และในวันถัดไปสายการบินฯได้นำเครื่องบินอีกลำออกจากสนามบินดอนเมือง ไปรับผู้โดยสารที่คุนหมิง และนำส่งผู้โดยสารถึงปลายทางเฉินตูในวันเสาร์ที่ 28 มี.ค. 2558 เวลาโดยประมาณ 17.30น. (ตามเวลาท้องถิ่นเมืองเฉินตู)

สำหรับสาเหตุนั้น เนื่องด้วยเกิดการเปลี่ยนแปลงระบบความดันภายในห้องผู้โดยสารระบบหน้ากากอ๊อกซิเจนจึงทำงานตามปกติ เพื่อให้ผู้โดยสารสวมใส่โดยมีพนักงานต้อนรับดูแลผู้โดยสารทุกคน การนำเครื่องลงในสนามบินที่ใกล้ที่สุดโดยเป็นไปตามมาตรฐานของความปลอดภัย และนักบินได้ปฏิบัติอย่างถูกต้อง 


บินโอเรียนท์ฯ แจงเที่ยวบินเฉินตูไม่มีผู้บาดเจ็บ-พนักงานไม่ตื่นตระหนก!!


ขอบคุณข่าวจาก :: posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์