มโนว่าเมียมีชู้! ผัวหยอด กาวตราช้าง ใส่ของลับ!!

มโนว่าเมียมีชู้! ผัวหยอด กาวตราช้าง ใส่ของลับ!!

ทุกๆ คนคงรู้คุณสมบัติของ 'กาวซูเปอร์' หรือที่เรียกติดปากว่า 'กาวตราช้าง' เป็นอย่างดีว่ามันสามารถเชื่อมยึดสิ่งของมันได้อย่างแน่นเหนียวสุดเสียเหลือเกินถึงขั้นสามารถทำบั้นท้ายติดเก้าอี้เอาไม่ออกได้เลย แต่จะเป็นอย่างไรหากกาวตราช้างนี้ถูกนำไปใช้ผิดที่ผิดทางในร่างกายคนเรา

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม เว็บไซต์ข่าวเมโทรได้รายงานเรื่องราวชีวิตสุดรันทดของผู้หญิงชาวแอฟริกาใต้วัย 40 ปี ที่ถูกสามีอารมณ์ร้อนเข้าใจผิดคิดว่าไปแอบเล่นชู้กับลุงของเธอ คว้ากาวตราช้างหยอดใส่อวัยวะเพศของเธอจนไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ตลอดกาล

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อเดือนมีนาคมปีค.ศ.2013 เมื่อลุงของเธอได้ขับรถมาส่งถึงบ้าน สามีของเธอเห็นเช่นนี้จึงใส่ความว่าเธอแอบไปเล่นชู้กับลุงของเธอ  ทั้งที่ลุงแกเป็นที่รู้จักกันว่ามีอัธยาศัยดี

สามีของเธอได้ตะโกนว่าจะให้บทเรียนแก่เธอ โดยได้คว้ามีดดาบมาขู่ให้เธอถอดเสื้อผ้าออก ไม่เช่นนั้นจะตัดคอเธอเสีย เธอจำใจต้องทำตามคำสั่งอย่างโดยดี ก่อนจะถูกสั่งให้นอนลงและถ่างขาออก

และแล้วสามีสุดโหดของเธอก็ได้หยิบกาวตราช้างมาหยอดใส่อวัยวะเพศของเธอ ท่ามกลางเสียงร้องไห้อย่างเจ็บปวดของเธอ

"ฉันไม่เข้าใจเลยว่าอะไรทำให้ผู้ชายที่รักผู้หญิง ลุกขึ้นมาทำกับคนที่รักได้เช่นนี้"

หลังจากหยอดกาวจนเสร็จสรรพ ฝ่ายสามีก็หนีหายไป ปล่อยให้เธอยังคงเจ็บปวดเช่นนี้ ไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้อีก ทั้งยังเจ็บแสบทุกครั้งที่ต้องปัสสาวะอีกด้วย

"ทุกวันนี้ฉันใช้ชีวิตอยู่ด้วยความกลัวว่าเขาจะกลับมาฟันหัวฉันขาด"


ขอบคุณข่าวจาก ::  posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์