เผยภาพสุดท้าย 16 นร.เยอรมันก่อนขึ้นเครื่องบินมรณะ !!

เผยภาพสุดท้าย 16 นร.เยอรมันก่อนขึ้นเครื่องบินมรณะ !!

เว็บไซต์เดลิเมล์ของอังกฤษ เปิดเผยภาพชุดแรกของกลุ่มนักเรียนแลกเปลี่ยนเยอรมัน16 คนที่อยู่ในเที่ยวบิน 4U9525 ของสายการบินเยอรมันวิงส์ ซึ่งประสบอุบัติเหตุตกบริเวณเทือกเขาแอลป์ ทางตอนใต้ของฝรั่งเศส และสร้างความสะเทือนใจให้กับบรรดาครอบครัวและเพื่อนนักเรียนเป็นอย่างมาก 


จากกรณีเครื่องบินแอร์บัสA320 เที่ยวบินที่ 4U9525 ของสายการบินเยอรมันวิงส์ ซึ่งออกเดินทางจากนครบาร์เซโลนาของสเปน ไปยังเมืองดุสเซลดอร์ฟของเยอรมนี แต่ประสบอุบัติเหตุตกบริเวณเทือกเขาแอลป์ของฝรั่งเศส ซึ่งคาดว่าผู้โดยสารรวมลูกเรือทั้งหมด 150 คน เสียชีวิตยกลำ และมีรายงานว่าในจำนวนผู้โดยสารของเที่ยวบินนั้นมีกลุ่มนักเรียนแลกเปลี่ยนชาวเยอรมัน 16 คน ที่กำลังกลับจากทริปที่ประเทศสเปนด้วยนั้น

ล่าสุดเว็บไซต์เดลิเมล์ได้เปิดเผยภาพของนักเรียนกลุ่มนั้นเป็นครั้งแรกโดยนักเรียนกลุ่มดังกล่าวเป็นนักเรียนของโรงเรียนในเมืองฮาลเติร์น ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากเมืองดุสเซลดอร์ฟ โดยทั้งคณะได้ไปแลกเปลี่ยนที่ประเทศสเปนเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ก่อนจะเสร็จสิ้นภารกิจจึงได้เดินทางกลับบ้านด้วยเที่ยวบินมรณะดังกล่าว แต่น่าเศร้าที่ต้องมาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน

บรรดาสมาชิกครอบครัว เพื่อนร่วมชั้น และครูของนักเรียนทั้ง 16 คนที่เสียชีวิต ต่างรู้สึกโศกเศร้าเป็นอย่างยิ่ง และได้ออกมาจุดเทียนและวางดอกไม้เพื่อเป็นการไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก นอกจากนักเรียนกลุ่มนี้แล้ว ในบรรดาผู้เสียชีวิตจากโศกนาฏกรรมครั้งนี้ยังรวมไปถึงนักร้องโอเปร่าที่มีพรสวรรค์ 2 คน และเด็กทารก 2 คนอีกด้วย


เผยภาพสุดท้าย 16 นร.เยอรมันก่อนขึ้นเครื่องบินมรณะ !!


เผยภาพสุดท้าย 16 นร.เยอรมันก่อนขึ้นเครื่องบินมรณะ !!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์