สุดหลอน! ถ่ายติดภาพคล้ายหัวกระโหลกผีใต้ท้องรถไฟฯ

สุดหลอน! ถ่ายติดภาพคล้ายหัวกระโหลกผีใต้ท้องรถไฟฯ

 

     "เดลี่ เมล์"รายงานว่า เกิดเหตุชวนตะลึง เมื่อปรากฎว่า ผู้โดยสารรายหนึ่งสามารถบันทึกภาพคล้ายหัวกระโหลกคน อยู่ใต้ท้องรถไฟใต้ดิน ในสถานีรถไฟใต้ดินแห่งหนึ่งในกรุงนิวยอร์กในวันเดียวกับที่เกิดอุบัติเหตุรถไฟดังกล่าวทับผู้หญิงรายหนึ่งเสียชีวิตในวันดังกล่าว

     รายงานระบุว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นเมื่อเด็กสามคนได้เล่นพิเรนท์เกาะหลังรถไฟใต้ดินออกจากสถานี"Upper west side station"ในกรุงนิวยอร์ก ของสหรัฐ ในช่วง 18.00 น. โดยนายฌอน ฟัตเตอร์แมน ได้บันทึกเหตุการณ์พิเรนท์ดังกล่าว แต่ปรากฎว่าได้ติดภาพประหลาดที่คล้ายกระโหลกคนอยู่ใต้ท้องรถไฟ โดยภาพดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากรถไฟได้ผ่านจุดเกิดเหตุที่หญิงคนหนึ่งได้ตกรถไฟเสียชีวิตในช่วงเช้าวันเดียวกันก่อนที่เขาจะส่งภาพนี้ให้แก่เจ้าหน้าที่


สุดหลอน! ถ่ายติดภาพคล้ายหัวกระโหลกผีใต้ท้องรถไฟฯ

 

     ด้านนายฌอนเล่าว่า เขาบันทึกภาพนี้เพื่อแจ้งเตือนเจ้าหน้าที่ถึงพฤติกรรมพิเรนท์ของเด็ก ๆ เหล่านี้ หลังจากเขาได้ร้องโวยใส่เด็กเหล่านี้ แต่พวกเขาหัวเราะกลับมา พร้อมด่าเขากลับ และขณะนั้นไม่มีตำรวจประจำอยู่ในสถานีรถไฟ ขณะที่ภาพหัวกระโหลกดังกล่าอาจเป็นแสงหนาก็ได้ แต่ต้องถือว่ามันประหลาดมาก ๆ ทีไปอยู่ใต้ท้องรถไฟใต้ดินดังกล่าว 

     ขณะที่เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า ในช่วงเช้าวันดังกล่าว ได้เกิดอุบัติเหตุหญิงรายหนึ่งได้ถูกรถไฟใต้ดินอีกขบวนหนึ่งชน หลังจากเธอพยายามขึ้นรถไฟอีกขบวน แต่ก้าวพลาดทำให้ตกลงไปในรางรถไฟ เมื่อเวลา 10.30 น.


สุดหลอน! ถ่ายติดภาพคล้ายหัวกระโหลกผีใต้ท้องรถไฟฯ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์