เบื่อแม่บ่น ! สาวรัสเซีย ประกาศหาผู้ชายมาช่วยทำให้ท้อง!

เบื่อแม่บ่น ! สาวรัสเซีย ประกาศหาผู้ชายมาช่วยทำให้ท้อง!



สาวสวยชาวรัสเซียในเมืองเชเลียบินสค์ ประกาศรับสมัครหาผู้ชายมาช่วยทำให้ตั้งครรภ์ หลังเหนื่อยหน่าย แม่ชอบบ่นอยากอุ้มหลาน ล่าสุดมีผู้ให้ความสนใจล้นหลาม

เว็บไซต์ข่าวอังกฤษ “เดลิเมล”รายงานจากเมืองเชเลียบินสค์ ประเทศรัสเซีย เมื่อวันที่ 13 มี.ค.ว่า นางสาวเอเลนา กอมเลวา ชาวรัสเซีย วัย 29 ปี สาวสวยที่มีอาชีพเป็นนักเพ้นต์เล็บในเมืองเชเลียบินสค์ ทางตอนใต้ของประเทศ โพสต์ประกาศโฆษณาหาผู้ชายมาช่วยทำให้เธอตั้งครรภ์ที หลังเหนื่อยหน่ายกับการพร่ำบ่นของผู้เป็นแม่ที่ต้องการจะอุ้มหลาน

    เธอโพสต์โฆษณาดังกล่าวลงบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ของรัสเซีย “วีคอนตักเต” โดยมีเนื้อความว่า แม่ของเธอต้องการมีหลาน และซื้อเสื้อผ้าเด็กสะสมเตรียมไว้แล้ว แต่ยังไม่มีใครสนใจจะแต่งงานกับเธอเลยสักคน ดังนั้นถ้าหากชายคนใดคิดว่าตนเองยังหนุ่ม แข็งแรงและสุขภาพดี กรุณาติดต่อเธอด้วย แม่ของเธอซึ่งเป็นผู้ที่รู้ใจเธอเป็นอย่างดีจะเป็นผู้คัดเลือกคนที่เข้ารอบและตัดสินใจว่า ใครจะได้รับโอกาสทำให้เธอตั้งครรภ์ในครั้งนี้

    หลังจากนั้นก็มีผู้ชายมากหน้าหลายตาตอบรับโฆษณาดังกล่าว ติดต่อเธอเข้ามาผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์จำนวนมาก อย่างเช่น นายยูริ ยูเรียฟ วัย 28 ปี โพสต์ว่า สุภาพสตรีกำลังขอความช่วยเหลือ เขายินดีช่วยเป็นอย่างยิ่ง และนายคุซมา ตริเตรียคอฟ วัย 25 ปี โพสต์ว่า เขาแข็ง ยังหนุ่ม พร้อมจะไปหาเธอทุกเมื่อ

     นางสาวกอมเลวา ได้ออกมาโพสต์ตอบโต้ว่า สำหรับเธอการกระทำเช่นนี้ไม่ได้เป็นเรื่องน่าอับอาย เธอเคยมีคนรักแต่ก็ไม่ค่อยมีความสุขเท่าใดนัก เธอเองก็กำลังมองหาสามีหรือผู้ที่จะมอบอสุจิให้เธอตั้งครรภ์ อย่างน้อยก็จะได้ทำให้แม่เลิกบ่นเสียที โดยขณะนี้แม่เองก็กำลังคร่ำเคร่งกับการเลือกใบสมัครของผู้ชายที่น่าสนใจ ให้มาทำให้ลูกสาวตั้งครรภ์อย่างขะมักเขม้น

เบื่อแม่บ่น ! สาวรัสเซีย ประกาศหาผู้ชายมาช่วยทำให้ท้อง!


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์