เพื่อเธอ! นศ.จีนหวังชนะใจสาวยืนร้องเพลงหน้าภาพเปลือยตัวเอง

เพื่อเธอ! นศ.จีนหวังชนะใจสาวยืนร้องเพลงหน้าภาพเปลือยตัวเอง


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หนุ่มชาวจีน นักศึกษาปี 3 เอกดิจิตอลมีเดีย ของวิทยาลัยศิลปะหูเป่ย พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชนะใจนักศึกษาหญิงในวิทยาลัย ด้วยการทำสิ่งโรแมนติกกลางที่สาธารณะ โดยยืนร้องเพลงรักอันหวานซึ้ง และมีฉากหลังเป็นภาพเปลือยของเขาเอง

ทั้งนี้ หนุ่มจีน แนะนำตัวเองกับคนที่เดินผ่านไปผ่านมา ก่อนที่จะเริ่มดีดกีตาร์และร้องเพลงของ ซูเหว่ย ศิลปินชาวจีนชื่อดัง พร้อมกันนั้น ด้านหลังของเขายังมีภาพตนเองที่เปลือยกายสวมกางเกงในตัวเดียวเป็นแบ็คดรอปขนาดใหญ่ นอกจากนั้น เพื่อนร่วมห้องของเขายังมาช่วยให้กำลังใจด้วยการโบกมือไปมาตามจังหวะเพลงที่เขาร้อง

หนุ่มจีน กล่าวว่า เหตุผลที่เขาถ่ายภาพเปลือย นั่นก็เพราะว่า เขาต้องการแสดงถึงความจริงใจ และสิ่งที่ซ่อนเร้นภายในตัวเขา ให้แฟนในอนาคตได้รับรู้

ขณะที่ นักศึกษาหญิงต่างเลี่ยงเส้นทางไม่เดินผ่านจุดดังกล่าวที่หนุ่มจีนแสดงกิจกรรมดังกล่าวอยู่ เนื่องจากความอาย ด้าน นักศึกษาชายคนอื่นๆ ต่างมารุมล้อมและแสดงท่าทางดูถูกพร้อมกับถ่ายรูปเขาเพื่อเอาไปโพสต์ลงโซเชียลเน็ตเวิร์ก

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวของเว็บไซต์ iFeng ได้ทำการสำรวจนักศึกษาหญิง 25 คน บริเวณนั้นว่ามีความเห็นลักษณะไหนต่อการกระทำของหนุ่มจีนรายนี้ โดยส่วนใหญ่ต่างมีมองในแง่ลบ


ที่มา :: springnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์