สะพัดทั่วออนไลน์แดนอิเหนา หญิงม่ายวัย 40 กะรัตประกาศ ขายบ้านแถมภรรยา

สะพัดทั่วออนไลน์แดนอิเหนา หญิงม่ายวัย 40 กะรัตประกาศ ขายบ้านแถมภรรยา

สะพัดทั่วออนไลน์แดนอิเหนา หญิงม่ายวัย 40 กะรัตประกาศ "ขายบ้านแถมภรรยา"

 เกิดกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์ของอินโดนีเซีย เมื่อมีโฆษณาหญิงม่ายวัย 40 ปี ประกาศขายบ้านพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ "ซื้อบ้านแถมภรรยา"

 เมื่อ 11 มี.ค. เอเอฟพีรายงานว่า ที่เมืองเซเลมาน ของอินโดนีเซีย นางวีนา ลีอา หญิงม่ายลูกสอง เจ้าของร้านเสริมสวย อายุ 40 ปี ประกาศโฆษณาขายบ้านชั้นเดียว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ รวมที่จอดรถและบ่อเลี้ยงปลาทางอินเตอร์เน็ต แต่พ่วงด้วยข้อเสนอที่ไม่เหมือนใคร คือคนที่ซื้อบ้านหลังนี้จะได้แต่งงานกับเธอด้วย ที่ราคา 999 ล้านรูเปียห์ หรือประมาณ 2.4 ล้านบาท 

 ป้ายโฆษณาที่นอกจากจะมีรูปบ้านแล้ว ยังมีรูปของนางลีอายืนอยู่หน้าบ้านด้วย พร้อมข้อความกำกับอีกว่า "สำหรับผู้ซื้อที่จริงจังเท่านั้น และไม่ต่อรองใดๆทั้งสิ้น"

 ประกาศโฆษณานี้มีผู้ส่งต่อในโลกออนไลน์ของอินโดนีเซียอย่างรวดเร็วทำให้มีผู้คนจำนวนมากวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องดังกล่าวซึ่งหลายคนก็เห็นว่าเป็นวิธีการที่ฉลาดชาวเน็ตคนหนึ่งโพสท์ว่า "เป็นวิธีที่ฉลาดนะ เพราะถึงแม้ว่าจะขายบ้านไปแล้ว แต่เธอก็ยังได้เป็นเจ้าของอยู่"

 นางวีนา ลีอา เจ้าของข้อเสนอสุดพิลึกบอกกับเอเอฟพีว่าตกใจมากกับกระแสตอบรับ เพราะมีนักข่าวจำนวนมากมาขอสัมภาษณ์ มีแม้กระทั่งตำรวจมาถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

 "ตำรวจมาตรวจสอบเรื่องนี้ เพราะพวกเขาคิดว่ามันเป็นโฆษณาที่ไม่เหมาะสม แต่ฉันบอกไปว่ามันไม่ใช่ความคิดของฉัน" นางลีอากล่าว 

 นางลีอาเปิดเผยว่า เธอได้ขอให้เพื่อนที่เป็นนายหน้าขายอสังหาริมทรัพย์ช่วยหาคนซื้อบ้านช่วยจัดการเรื่องนี้ให้ และคิดว่าเขาคงประกาศในสื่อที่จำกัด ไม่ได้ประกาศลงออนไลน์แบบนี้
 "ฉันบอกเพื่อนที่เป็นนายหน้าว่าถ้ามีผู้ชายโสดหรือพ่อม่ายอยากจะซื้อบ้านและอยากได้ภรรยาด้วยก็บอกฉันได้เพราะฉันก็เป็นม่ายเหมือนกัน"

 หญิงรายนี้บอกอีกว่าถึงตอนนี้มีผู้สนใจซื้อ1รายมาดูบ้านแล้วแต่ยังปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดเพิ่มเติม  

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์