2 นักท่องเที่ยวมะกันไร้สำนึก!! สลักชื่อตัวเองลงบน โคลอสเซียม

2 นักท่องเที่ยวมะกันไร้สำนึก!! สลักชื่อตัวเองลงบน โคลอสเซียม

ตำรวจอิตาลีควบคุมตัว 2 สาวนักท่องเที่ยวชาวอเมริกันที่ใช้เหรียญขูดกำแพงสลักชื่อตัวเองลงบน  "โคลอสเซียม"  แถมถ่ายรูป "เซลฟี่" เป็นที่ระลึก

วันนี้(10มี.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน 2 ราย ถูกจับกุมตัวที่อิตาลี หลัง "มือบอน" ขีดเขียนชื่อตัวเองลงบน "โคลอสเซียม" สิ่งก่อสร้างโบราณอายุหลายพันปีในกรุงโรม

รายงานระบุว่า 2 สาววัย 21 และ 25 ปี ที่ไม่ถูกเปิดเผยชื่อโดนตำรวจควบคุมตัวหลังขีดเขียนชื่อตัวเองลงบน "โคลอสเซียม" ก่อนถ่ายรูป "เซลฟี่" ไว้เป็นที่ระลึก โดยสื่ออิตาลีเปิดเผยว่า 2 สาวได้ใช้เหรียญขูดกำแพงสลักอักษร "J" และ "N" ขนาดประมาณ 3 นิ้วลงบนสิ่งก่อสร้างโบราณ

สำหรับการกระทำดังกล่าวไม่อาจรอดสายตาของนักท่องเที่ยวและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่เห็นพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมของทั้งคู่  พวกเธอจึงถูกควบคุมตัวและโดนตั้งข้อหาเจตนาทำลายสิ่งก่อสร้างชิ้นประวัติศาสตร์ให้เกิดความเสียหาย

ทั้งนี้หลังถูกจับกุมตัว 2 สาวได้เอ่ยปากขอโทษต่อพฤติกรรมที่ทำลงไป พร้อมระบุว่า "จะจำเรื่องนี้ไปตลอดชีวิต" อย่างไรก็ตามพวกเธอยอมรับว่า ไม่คิดว่าเรื่องดังกล่าวจะกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตสำหรับการสร้างความเสียหายถาวรให้กับหนึ่งในสิ่งก่อสร้างโบราณชื่อดังที่สุดในโลก ขณะที่ผู้คนจำนวนมากที่ทราบเรื่องต่างตั้งคำถามว่าทำไมนักท่องเที่ยวอเมริกาถึงมีพฤติกรรมเช่นนี้

ขอบคุณข่าวจาก METRO

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์