เหี้ยม!! ไอเอสนำ เนื้อลูกชาย มาปรุงเป็นอาหารให้แม่ที่ออกตามหาลูกกิน

เหี้ยม!! ไอเอสนำ เนื้อลูกชาย มาปรุงเป็นอาหารให้แม่ที่ออกตามหาลูกกิน


วันนี้(3มี.ค.) เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษรายงานอ้างจากคำให้การของนายยาซีร์ อับดุลเลาะ ชาวอังกฤษเชื้อสายเคิร์ด วัย 36 ปี ที่เดินทางไปในอิรักเพื่อช่วยป้องกันการรุกรานของกลุ่มรัฐอิสลามหรือไอเอสว่า หญิงชราที่ออกตามหาลูกถูกทางกลุ่มไอเอสหลอกให้กินเนื้อลูกชายของตัวเอง

สำหรับนายอับดุลเลาะ เปิดเผยกับสื่อเดอะ ซันว่า หญิงชราชาวเคิร์ดได้เดินทางไปยังเมืองโมซูลที่ถูกกลุ่มไอเอสปกครองอยู่เพื่อขอพบหน้าลูกชาย โดยทางสมาชิกกลุ่มไอเอสได้บอกให้หญิงชรานั่งลงก่อนหลังเห็นว่าเดินทางมาไกลและนำอาหารออกมาให้กินก่อนที่จะให้พบหน้าลูกชาย  ซึ่งหลังหญิงชรารับประทานอาหารเสร็จก็ได้ร้องขอพบหน้าลูก แต่ทว่าสมาชิกกลุ่มไอเอสกลับหัวเราะและบอกกับหญิงชราว่าเธอได้พบกับลูกชายแล้วซึ่งก็คือ "อาหาร" ที่เธอเพิ่งกินเข้าไป โดยทางกลุ่มได้นำตัวลูกชายของเธอไปสังหารและสับเป็นชิ้นๆเพื่อมาปรุงเป็นอาหารให้เธอกิน

โดยทางด้านนายอับดุลเลาะ ได้ตัดสินใจเดินทางไปยังอิรักหลังทราบข่าวว่ากลุ่มไอเอสได้รุกคืบห่างจากบ้านเกิดของเขาในพื้นที่ชนกลุ่มน้อยชาวเคิร์ดเพียง 6 ไมล์เท่านั้น นอกจากนี้เขาได้ระบุว่ากลุ่มไอเอสขู่ว่าจะลักพาตัวและฝังชาวบ้านทั้งเป็นหากไม่ยอมศิโรราบให้กับทางกลุ่ม

ทั้งนี้แม้นายอับดุลเลาะ จะเดินทางกลับมายังมณฑลเวสต์ยอร์กเชอร์ของอังกฤษแล้ว แต่เขาก็ตั้งใจจะเดินทางกลับไปยังอิรักอีกครั้งเพื่อต่อสู้กับกลุ่มไอเอส

ขอบคุณข่าวจาก :: tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์