แก๊งสาวหื่นดักฉุดหนุ่มที่ป้ายรถเมล์

แก๊งสาวหื่นดักฉุดหนุ่มที่ป้ายรถเมล์

ชาวเน็ตประเทศจอร์เจียพากันแชร์คลิปแก๊งสาวหื่นทำทีเป็นชวนหนุ่มคุยที่ป้าย รถเมล์ จากนั้นรุมฉุดขึ้นรถแล้วขับออก เคราะห์ดีเหยื่อหนีหัวซุกหัวซุนออกมาในสภาพไม่มีกางเกงได้สำเร็จ

เว็บไซต์ข่าวอังกฤษ “เดอะ มิรเรอร์” รายงานจากเมืองคูทายสิ ประเทศจอร์เจีย เมื่อวันที่ 19 ก.พ.ว่า

ตำรวจจอร์เจียในเมืองคูทายสิ ในภูมิภาคอิเมเรติของจอร์เจียออกมายืนยันว่า กำลังตามสืบหาเบาะแสคลิปวิดีโอที่ถูกชาวเน็ตแชร์ออกไปอย่างกว้างขวาง โดยในเหตุการณ์เป็นภาพชายหนุ่มคนหนึ่งยืนอยู่ที่ป้ายรถโดยสารประจำทางสุด เปลี่ยวเพียงคนเดียวในช่วงเวลาราว 22.58 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) จากนั้นจึงมีรถยนต์สีดำคันหนึ่งแล่นเข้ามาจอด ผู้หญิงที่อยู่เบาะหลังของรถเปิดกระจกทำทีเป็นเข้ามาชวนเขาคุยด้วย ก่อนจะเปิดประตูลงมา พร้อมกับแก๊งเพื่อนสาวอีก 2 คน ทั้งนี้ 3 สาวจึงช่วยกันผลักชายหนุ่มคนดังกล่าวที่มีท่าทีตกใจเข้าไปในรถบริเวณเบาะ หลังคนขับจนสำเร็จ รถคันดังกล่าวจึงขับออกไปจากป้ายรถเมล์อย่างรวดเร็ว

ไม่ นานหลังจากวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ในอินเตอร์เน็ต ก็มีวิดีโอที่มาจากกล้องวงจรปิดในบริเวณเดียวกัน ปรากฎภาพชายหนุ่มคนดังกล่าว วิ่งหนีหัวซุกหัวซุนนำหน้ารถคันที่ลักพาตัเขา ในสภาพเปลือยท่อนล่าง ไม่ได้สวมใส่กางเกง ทั้งนี้ เขาวิ่งผ่านป้ายรถโดยสารประจำทางที่มีคู่รักยืนจูบกันอย่างดูดดื่ม ในตอนแรกคิดว่า จะเข้าไปขอความช่วยเหลือแต่สุดท้ายก็วิ่งหนีไป โดยมีรถของ 3 สาวขับตาม

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตจอร์เจียตาดีบางคนออกมาโพสต์ว่า อาจเป็นวิดีโอโฆษณากาแฟยี่ห้อหนึ่ง

เนื่องจากที่ป้ายรถเมล์ทั้ง 2 แห่ง ต่างก็ปรากฎป้ายโฆษณากาแฟชนิดนี้ด้วย ทั้งนี้ ตำรวจกำลังติดตามสืบสวนความจริงของเบื้องหลังวิดีโอนี้แล้ว เพราะหากเป็นเรื่องจริง แก๊ง 3 สาวหื่นก็จะเป็นภัยกับชายหนุ่มที่ยืนรอรถเมล์ในที่เปลี่ยวกลางดึกรายอื่นๆ




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์