สาวขี้ยาทำรถติด เปลือยกายช่วยตัวเองกลางสี่แยก

สาวขี้ยาทำรถติด เปลือยกายช่วยตัวเองกลางสี่แยก


เว็บไซต์หนังสือพิมพ์สหรัฐ "เดอะ ฮัฟฟิงตัน โพสต์" รายงานจากเมืองออร์แลนโด ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 18 ก.พ.ว่า ตำรวจเมืองออร์แลนโดของสหรัฐเข้าจับกุมนางสาวเอมี คาร์เตอร์ วัย 31 ปี ที่เสพยาเสพติดเข้าไปอย่างหนักจนเมาพูดไม่รู้เรื่อง เดินเปลือยกายไม่สวมใส่เสื้อผ้าสักชิ้นออกมาขวางการจราจรที่สี่แยกไฟแดง "แฟร์วิว ชอร์ส" เมื่อเวลาราว 23.15 น.

นางสาวคาร์เตอร์ ยืนขวางรถยนต์ยี่ห้อเล็กซัสของคู่สามีภรรยาซึ่งไม่ได้รับการระบุชื่อไว้ จากนั้นจึงขว้างโทรศัพท์เคลื่อนที่ของตนเองไปที่รถคันข้างๆ แล้วปีนขึ้นไปบนรถคันที่อยู่ตรงหน้า พร้อมโชว์สำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง จนผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ผ่านไปมาถึงกับตะลึง นอกจากนี้ การกระทำของเธอยังทำให้การจราจรในขณะนั้นติดขัดอีกด้วย

เมื่อตำรวจมาถึงจุดเกิดเหตุและเข้าจับกุมนางสาวคาร์เตอร์ก็ดิ้นรน เตะขาตะกายอยู่ในอากาศต่อสู้เจ้าหน้าที่ จนในที่สุดตำรวจต้องพาเธอมาที่โรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ดูอาการและสงบสติอารมณ์ จากนั้นจึงตั้งข้อหาก่อกวนในที่สาธารณะและแสดงอวัยวะทางเพศอย่างไม่เหมาะสม ทั้งนี้ เธอถูกส่งตัวไปคุมขังก่อนที่เรือนจำในเคาน์ตี้ออร์เรนจ์ รัฐฟลอริดา นอกจากนี้ นางสาวคาร์เตอร์ยังถูกปรับอีก 1,500 ดอลลาร์สหรัฐ (49,050 บาท) เพื่อเป็นค่าเสียหายของรถยนต์เล็กซัสที่เธอขึ้นไปยืนและกระทืบระหว่างเมายาเสพติด.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์