ผุดปรากฏการณ์สื่อรักออนไลน์ นศ.สาวแชท3วันแต่งหนุ่มพิการ

ผุดปรากฏการณ์สื่อรักออนไลน์ นศ.สาวแชท3วันแต่งหนุ่มพิการ

11 ก.พ.58 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นักศึกษาจีนพิการรายหนึ่งสามารถพิชิตใจหญิงสาวหน้าตาดี วัย 22 ปี รายหนึ่ง ซึ่งตัดสินใจแต่งงานกับเขา หลังจากที่ทั้งสองได้มีโอกาสพูดคุยกันผ่านออนไลน์เพียง 3 วัน โดยฝ่ายหญิงรู้สึกประทับใจในตัวฝ่ายชายอย่างมาก แม้จะเขาเป็นผู้พิการก็ตาม

รายงานระบุว่า น.ส.เสี่ยว ดัน วัย 22 ปี ได้ตัดสินใจที่ลาออกจากมหาวิทยาลัย เพื่อออกมาดูแล นายกง ช่วง นักศึกษาเพื่อนชายวัย 23 ปี ที่เป็นผู้พิการ

หลังจากได้สนทนาและคบหาผ่านการแชทออนไลน์เพียง 3 วัน ผ่านโปรแกรม “WeChat” โดยฝ่ายหญิงรู้สึกประทับใจต่อหนุ่มพิการรายนี้มาก และตัดสินใจจะเป็นคู่ชีวิตและจะแต่งงานกับเขา น.ส.เสี่ยว ดัน บอกว่า นายกงไม่เหมือนกับผู้ชายคนไหนที่เธอเคยแชทคุยด้วย เพราะเขาเป็นคนที่น่าทึ่งจริง ๆ และพวกเราถึงกับแชทคุยกันตลอดทั้งคืน และวันต่อมา เธอได้ตัดสินว่า เธอจะไปพบเขา แม้จะต้องพลาดการเรียนก็ตาม โดยเธอไม่รู้มาก่อนว่าเขาเป็นคนพิการ ซึ่งตอนแรกเธอรู้สึกตกใจมาก

อย่างไรก็ตาม รู้สึกทึ่งที่เขาเป็นคนมองโลกในแง่ดี และมีเป้าหมายอย่างน่าทึ่งที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต จึงทำให้ตัดสินใจจะลาออกจากมหาวิทยาลัย และจะแต่งงานกับเขา

“ขณะนี้ฉันได้ย้ายเข้ามาอยู่ร่วมครอบครัวของแฟนหนุ่มแล้ว ซึ่งอยู่ในเมือง กวางโจว และจะหางานทำ เพื่อย้ายบ้านไปอยู่กับแฟนหนุ่มด้วยกันตามลำพัง โดยจะขอดูแลเขาเอง”

อย่างไรก็ดี นายกง กล่าวว่า เขาโชคดีมากที่ น.ส.เสี่ยว ดัน เลือกเขาทั้งที่เขาไม่คู่ควรกับเธอเลย แต่เขาก็ตั้งใจจะทำสิ่งดีที่สุดเพื่อให้แฟนสาวของเขามีความสุข


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์