ปิดตำนานโบรกเกอร์คู่บุญ บัฟเฟตต์ชี้รู้ใจยิ่งกว่าเมียตน!!

ปิดตำนานโบรกเกอร์คู่บุญ บัฟเฟตต์ชี้รู้ใจยิ่งกว่าเมียตน!!


11 ก.พ.58 สื่อต่างประเทศรายงานว่า จอห์น ฟรอยด์ "โบรกเกอร์คู่ใจ" ของมหาเศรษฐีระดับโลก "วอรเร็น บัฟเฟตต์" ได้กล่าวเกษียณตัวเองออกจากงานภายในเดือนมีนาคมปีนี้

โดย รายงานข่าวระบุว่า โบรกเกอร์วัย 69 ปี ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบดูแลพอร์ตการลงทุนของมหาเศรษฐีใจบุญ "วอรเร็น บัฟเฟตต์" จะรีไทร์ตัวเองออกจากวงการหุ้น ซึ่งตำแหน่งสุดท้ายที่ตัเขานั้นทำ คือการเป็นที่ปรึกษาด้านการเงินการลงทุน ประจำกลุ่มการเงินยักษ์ใหญ่ "Citigroup"

ทางด้านผู้บริหาร ของกลุ่ม "Citigroup" ได้ออกแถลงการณ์แสดงความขอบคุณต่อ จอห์น ฟรอยด์ ตลอดระยะเวลากว่า 44 ปี ที่เขาอยู่และช่วยนำพาบริษัทให้ประสบความสำเร็จ "ฟรอยด์ คือหนึ่งในโบรกเกอร์ที่เป็นระดับตำนาน และเป็นบุคคลที่มีฝีมือมากที่สุดคนหนึ่งในกลุ่มวอลล์สตรีท"

ทั้งนี้ หลังจากที่ วอรเร็น บัฟเฟตต์ ทราบข่าวการเกษียณของ จอห์น ฟรอยด์ โบรกเกอร์คู่ใจ มหาเศรษฐีใจบุญก็ได้กล่าวกับสื่อว่า "โบรกเกอร์ผู้นี้คือ คนที่รู้ใจผมมากกว่าเมียของผมเสียอีก" แต่ในขณะเดียวกัน ก็ยังได้กล่าวถึงฟรอยด์ต่อว่า ตัวเขาดีใจที่จะได้เห็นโบรกเกอร์ที่เป็นทั้งเพื่อน ที่เป็นทั้งที่ปรึกษาของตัวเขา กำลังจะได้ใช้ชีวิตอย่างสงบในช่วงบั้นปลายชีวิต ตามที่เจ้าตัวได้ตั้งใจไว้"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์