คลิปสะเทือนใจ!! หนุ่มจีนอำมหิต ใช้พลั่วกระหน่ำฆ่าสุนัข

คลิปสะเทือนใจ!! หนุ่มจีนอำมหิต ใช้พลั่วกระหน่ำฆ่าสุนัข

คลิปสะเทือนใจ!! หนุ่มจีนอำมหิต ใช้พลั่วกระหน่ำฆ่าสุนัข

 วันที่ 10 ก.พ. เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษเผยแพร่คลิปเหตุการณ์สุดสะเทือนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนรักสัตว์ เมื่อชายชาวจีนนิรนามคนหนึ่ง ใช้พลั่วกระหน่ำตีหัวสุนัขจนตายอย่างโหดเหี้ยม

 เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเมืองหางโจวมณฑลเจ้อเจียง โดยจากในคลิปจะเห็นได้ว่า ชายคนดังกล่าวยืนอยู่หน้าสุนัขตัวเล็กๆ จากนั้นก็ใช้พลั่วหวดลงไปที่หัว ทำให้สุนัขร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด จากนั้นก็กระหน่ำฟาดอีกจนกระทั่งมันตายคาทีม้ว่าจะมีการเซ็นเซอร์ช็อตที่ชายคนนั้นลงพลั่วที่หัวสุนัขก็ตามแต่บรรดานักคุ้มครองสิทธิสัตว์ และคนรักสัตว์ทั้งหลายเห็นแล้วก็เป็นอันต้องสะเทือนใจกันอยู่ดี

 ด้านตำรวจกล่าวว่าจะไม่มีการตามล่าตัวชายคนดังกล่าว เนื่องจากการฆ่าสุนัขในลักษณะนั้นไม่ใช่เรื่องผิดกฎหมายในจีน และที่สำคัญคือ ไม่มีใครออกมาแสดงตัวว่าเป็นเจ้าของสุนัขด้วย

 "ตราบใดที่สุนัขตัวนี้ไม่ได้รับการยืนยันว่ามีเจ้าของเราก็จะไม่ตามจับผู้ชายคนนี้" ตำรวจกล่าว ตรงกันข้ามกับเหล่าผู้พิทักษ์สิทธิสัตว์ ที่ด่างคนต่างเดือดเป็นไฟ โดยชี้ว่าต้องรู้ชื่อและประนามการกระทำอันอำมหิตของชายคนดังกล่าวให้ได้ รวมทั้งตำรวจควรจะตามจับ เพื่อให้ชาวเมืองได้รู้ว่า ประเทศจีนไม่ควรเพิกเฉยต่อการทรมานสัตว์เช่นนี้อีกต่อไปแล้ว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์