ผงะ! โจ๋วัย 16 ปียิงเพื่อนดับ ก่อนเซลฟี่คู่ศพโชว์ผลงานออนไลน์

ผงะ! โจ๋วัย 16 ปียิงเพื่อนดับ ก่อนเซลฟี่คู่ศพโชว์ผลงานออนไลน์


เมื่อวันที่ 9 ก.พ. เดอะมิร์เรอร์ รายงานเหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญอย่างยิ่ง เมื่อวัยรุ่นอายุ 16 ปี ทราบชื่อภายหลังว่า นายไรอัน แมนแกน ในรัฐเพนน์ซิลเวเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ถูกยิงตายอนาถ

โดยนายแม็กซ์เวลล์ มอร์ตัน อายุ 16 ปี ที่เป็นนักเรียนร่วมห้องกับเหยื่อ ให้การรับสารภาพว่าใช้อาวุธปืนยิงใส่เหยื่อจริง หลังตำรวจบุกค้นบ้านผู้ก่อเหตุและพบอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม.ซุกซ่อนใต้บันไดทางลงชั้นใต้ดิน

โฉมหน้านายแม็กซ์เวลล์ มอร์ตัน (ซ้าย) มือปืน และนายไรอัน แมนแกน (ขวา) เหยื่อปืนโฉมหน้านายแม็กซ์เวลล์ มอร์ตัน (ซ้าย) มือปืน และนายไรอัน แมนแกน (ขวา) เหยื่อปืน


แต่ที่น่าสะพรึงกลัวอย่างยิ่ง เมื่อตำรวจพบหลักฐานมัดแน่น เป็นภาพนายมอร์ตันถ่ายเซลฟี่ตัวเองคู่กับศพนายแมนแกน เหยื่อปืน ก่อนที่แม่ของนายแมนแกน จะมาพบศพลูกตนเองในสภาพถูกยิงเข้าที่ใบหน้าเสียชีวิตคาที่ ในบ้านของตัวเอง

รายงานระบุว่า นายมอร์ตันถูกดำเนินคดีในข้อหาฆาตกรรมระดับหนึ่ง (เจตนาฆ่าผู้อื่น) และครอบครองอาวุธปืนระหว่างเป็นผู้เยาว์

บ้านหลังเกิดเหตุบ้านหลังเกิดเหตุ


ขณะที่กรณีฆ่าและเซลฟี่คู่กับศพดังกล่าวยังสร้างความตกตะลึงให้กับนายจอห์นเพ็ก อัยการเมืองเจนเน็ต โดยนายเพ็ก ระบุว่า ตนไม่เคยพบเห็นอะไรอย่างนี้มาก่อนตลอดการทำงานกว่า 30 ปี

นอกจากนี้ ยังเป็นครั้งแรกของเมืองเจนเน็ตด้วย โดยนายมอร์ตัน มีกำหนดขึ้นศาลในวันที่ 19 ก.พ.นี้ ส่วนงานศพของเหยื่อจัดขึ้นแล้วในวันที่ 9 ก.พ.

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์