สยองนิวยอร์ก!! รถไฟชนเก๋งตาย 7 ศพ

สยองนิวยอร์ก!! รถไฟชนเก๋งตาย 7 ศพ


สถานีฟ็อกซ์นิวส์รายงานวันที่ 4 ก.พ. ว่า เกิดเหตุรถไฟใต้ดินสายเหนือ เมโทร-นอร์ท พุ่งชนรถยนต์อเนกประสงค์ (เอสยูวี) ยี่ห้อจี๊ปเชอโรกี ในเขตวาลฮัลลา ทางตอนใต้ของมหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ราว 20 กิโลเมตร ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 7 ราย เป็นคนขับและผู้โดยสารในรถยนต์ทั้งหมด

 เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะรถเอสยูวีขับผ่านทางข้ามรางรถไฟ แต่ถูกไม้กั้นที่เลื่อนลงมาปิดก่อนรถไฟจะแล่นเข้าสู่จุดเชื่อมกับถนน ทำให้ไม่สามารถขับรถออกไปได้ ซึ่งก่อนจะถูกรถไฟพุ่งชนเข้าอย่างจัง คนขับได้ลงมาดูและพยายามจะเอาไม้กั้นออก เมื่อขยับไม่ได้จึงกลับเข้าไปในรถ ด้วยหวังว่าจะขับฝ่าไม้กั้นออกไป แต่เคราะห์ร้ายรถไฟแล่นเข้ามาอย่างเฉียบพลัน ถือเป็นเหตุการณ์ความสูญเสียทางรถไฟที่ร้ายแรงที่สุดในประวัติศาสตร์สหรัฐ

ทั้งนี้รถไฟใต้ดินสายเหนือเป็นเส้นทางที่มีผู้ใช้บริการจำนวนมากกว่า 280,000 คนต่อวัน โดยคณะกรรมการด้านความปลอดภัยในการคมนาคมเปิดเผยว่า ระหว่างปี 2556-2557 รถไฟสายเหนือประสบอุบัติเหตุ 5 ครั้ง ซึ่งทุกครั้งเกิดจากความบกพร่องของระบบ รวมถึงเหตุการณ์รถไฟตกรางในย่านบร็องซ์ จนมีผู้เสียชีวิต 4 ราย เมื่อเดือนธ.ค.2556 

สยองนิวยอร์ก!! รถไฟชนเก๋งตาย 7 ศพ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์