ผู้ชมอึ้ง นายแบบเดินโชว์ของลับกลางแคทวอล์ก

ผู้ชมอึ้ง นายแบบเดินโชว์ของลับกลางแคทวอล์ก


เว็บไซต์ข่าวอังกฤษ “เดอะ มิรเรอร์” รายงานจากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 23 ม.ค.ว่า ผู้ชมแถวหน้าของเวทีแฟชั่นโชว์จากแบรนด์ดัง “ริค โอเวนส์” เสื้อผ้าสำหรับบุรุษคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วง/หนาวปี 2558 พากันอึ้งหลังนายแบบใจกล้ารายหนึ่งใส่ชุดเดรสสีดำแหวกสูงจนถึงต้นขาแต่กลับไม่ใส่กางเกงชั้นใน เผยให้เห็นอวัยวะเพศชายอย่างชัดเจน “ซูซี บับเบิ้ล”หนึ่งในผู้ชมแถวหน้าที่เป็นทีมงานมาจากนิตยสาร “แดซ” กล่าวว่า เธอไม่รู้สึกถึงสิ่งที่เกิดขึ้น จนผู้คนรอบข้างเธอส่งเสียงฮือฮาเนื่องจากเห็นอวัยวะเพศของนายแบบหนุ่มอย่างชัดเจน



ในคอลเล็กชั่นนี้มีหลายชุดที่ถูกตัดหรือเจาะเนื้อผ้าบริเวณสะโพกอย่างตั้งใจเพื่อเผยให้เห็นเจ้าโลกรำไร สร้างความตื่นตะลึงให้กับวงการแฟชั่นในปารีส ทั้งนี้ ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ในมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเท่าเทียมกันทางเพศ จนมีกลุ่มสตรีหลายกลุ่มเริ่มแฮชแท็ก #freethepenis ซึ่งแปลว่า ให้ผู้ชายสามารถโชว์ของลับของตนเองได้

ริค โอเวนส์ เป็นดีไซน์เนอร์ชาวอเมริกันที่ไปฝากฝีมืออยู่ในกรุงปารีสของฝรั่งเศส เขาชอบให้ผู้คนพูดถึงและมีการโต้เถียงกันในผลงานของเขาแต่ละชุด โดยคอลเล็กชั่นที่แล้วของริคนั้น ถูกนักวิจารณ์แฟชั่นวิจารณ์ว่า มีแรงบันดาลใจมาจากการมีเพศสัมพันธ์


ผู้ชมอึ้ง นายแบบเดินโชว์ของลับกลางแคทวอล์ก


ผู้ชมอึ้ง นายแบบเดินโชว์ของลับกลางแคทวอล์ก


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์