เมียช็อกจับได้ผัวเล่นชู้กับแม่ตัวเองเป็นเวลา 4 ปี

เมียช็อกจับได้ผัวเล่นชู้กับแม่ตัวเองเป็นเวลา 4 ปี

สาววัย 26 ช็อก สามีสารภาพแอบมีเพศสัมพันธ์กับแม่แท้ๆของเธอเป็นเวลา 4 ปี หรือตั้งแต่ตอนก่อนที่ทั้งคู่จะแต่งงานกัน สวมเขาให้ไคลีและพ่อของเธอที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกันอย่างแนบเนียน

เว็บไซต์ข่าวฮ่องกง “แอปเปิ้ล เดลี” รายงานจากประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 23 ม.ค.ว่า

นางไคลี วัย 26 ปี จากเมืองเชฟฟีลด์ ของอังกฤษบอกเล่าเรื่องราวในสารคดีชุด “ความหายนะในการแต่งงาน ตอนพิเศษ” ว่า เธอพบกับคนรักบนโลกออนไลน์เมื่อ 5 ปี ก่อน จากนั้นเขาจึงขอเธอแต่งงานในอีก 3 ปี ถัดมา ทั้งคู่จึงเป็นสามีภรรยากันและมีลูกด้วยกัน 2 คน


แต่เมื่อเวลาผ่านไปท่าทีของสามีก็เริ่มเปลี่ยน โมโหและทะเลาะกับไคลีบ่อยครั้ง อย่างไรก็ตาม
 
แม่ของไคลีก็มักเป็นผู้ที่ทำให้เขาสงบลงได้เสมอ โดยในช่วงที่ไคลีต้องการมีลูกคนที่สอง แม่ของเธอก็เป็นคนช่วยเธอในเรื่องดังกล่าวด้วย จนกระทั่งคืนหนึ่งที่ไคลีตื่นมาให้นมลูกน้อยกลางดึกแล้วพบว่า สามีกับแม่ของเธอกำลังดูภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่อยู่ด้วยกัน สามีกล่าวกับเธอว่า เขาใส่ซีดีผิด และเธอเข้าใจเขากับแม่ผิดไปเอง


วันต่อมาไคลีจึงวางแผน เช็คข้อความในโทรศัพท์ของแม่เธอ แล้วจึงพบข้อความที่ส่งมาจากสามีของเธอว่า
 
เขาต้องการที่มีจะมีเพศสัมพันธ์กับแม่คืนนี้ ไคลีทำใจเย็นและต้องการจับทั้งคู่ให้ได้คาหนังคาเขา แต่เธอก็ช้าไป เมื่อเข้าไปในห้องแม่ของเธอก็พบว่า แม่กำลังอาบน้ำและสามีอยู่ในสภาพใส่กางเกงชั้นในตัวเดียว เธอจึงโกรธมากไล่สามีออกจากบ้านไป


เมื่อเวลาผ่านไป สามีของเธอก็ยอมเล่าความจริงต่อหน้าทนายเพื่อหย่าขาดจากกันว่า เขาเป็นชู้กับแม่ของไคลีมาเป็นเวลา 4 ปี แล้ว หรือก่อนที่เขาจะขอเธอแต่งงานเสียด้วยซ้ำ ทั้งนี้ ขณะที่ทั้งคู่เป็นชู้กันนั้นพ่อของไคลีก็อยู่ในบ้านและไม่เคยรู้เรื่องดังกล่าวมาก่อน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์