ฝ่ามือพิฆาต!ตบหน้าหมอสนั่นรพ.เหตุไม่ให้ลัดคิว

ฝ่ามือพิฆาต!ตบหน้าหมอสนั่นรพ.เหตุไม่ให้ลัดคิว


เว็บไซต์ข่าวจีน “ไอเฟิง นิวส์” รายงานจากเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 20 ม.ค.ว่า หญิงชาวจีนก่อเหตุตบหน้าและทำร้ายร่างกายแพทย์ในโรงพยาบาลประชาชนกลาง หมายเลข 10 ในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน หลังแพทย์ไม่ยอมให้พาสามีลัดคิวผู้ป่วยรายอื่นเข้ารับการรักษาก่อน

    ในตอนแรกชาวเน็ตรายหนึ่งโพสต์ภาพและข้อความลงบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ “เวยป๋อ” กล่าวว่า สองสามีภรรยาคู่นี้ ถูกแพทย์ทำร้าย โดยเหตุการเริ่มต้นที่ ทั้งสองต้องการใช้เครื่องตรวจวินิจฉัยโรคเอกซเรย์คอมพิวเตอร์ (ซีที สแกน)ที่อยู่ในห้องที่ไม่มีแพทย์ประจำอยู่ จากนั้นจึงออกมาทะเลาะกับแพทย์ที่นั่งตรวจผู้ป่วยอยู่อีกห้องจนบานปลายกลายเป็นเหตุทำร้ายร่างกายต่อหน้าผู้ป่วยจำนวนมาก  แต่ในภายหลังเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลได้ออกมาตอบโต้ว่า เป็นแพทย์ที่ถูกทำร้าย ไม่ใช่พวกเขาถูกทำร้าย เนื่องจากพวกเขาปรี่เข้ามาตบหน้าแพทย์ก่อน

    ในเวลาต่อมาทางโรงพยาบาลออกมาปกป้องแพทย์ที่เกี่ยวข้องเหตุทะเลาะวิวาทด้วยการเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดว่า ผู้ป่วยในเหตุรถชนซึ่งเป็นคนไข้หมายเลข 53 ถูกส่งตัวมาที่ห้องเอ็กเรย์เมื่อราวเวลา 14.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) แต่หญิงวัยกลางคนภรรยาของผู้ป่วยหมายเลข 63 ต้องการลัดคิวให้สามีได้รับการเอ็กเรย์ก่อน แพทย์จึงปฏิเสธคำขอและบอกให้พวกเขาเข้าไปรอคิว

    อย่างไรก็ตาม สองสามีภรรยานี้อยู่ในโรงพยาบาลจนถึงคิวของคนไข้หมายเลข 54 ที่กำลังจะเข้าทำการเอ็กเรย์ เมื่อแพทย์บอกให้หยุดคิวก่อน ผู้เป็นภรรยาก็ปรี่เข้ามาทำร้ายแพทย์คนที่อยู่ในบริเวณใหล้เคียง พร้อมตบหน้าเขาด้วยใบเสร็จคิดเงิน 2 ครั้ง รวมทั้งบีบคอแพทย์อีกคน

    หลังจากเรื่องราวจากโรงพยาบาละถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตที่เป็นผู้โพสต์ภาพรายแรกก็ลบความเห็นของตนออกไป พร้อมกล่าวว่า เขาควรถ่ายวิดีโอในเหตุการณ์นี้มากกว่า อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายงานว่า โรงพยาบาลจะฟ้องร้องดำเนินคดีกับทั้งคู่หรือไม่

ฝ่ามือพิฆาต!ตบหน้าหมอสนั่นรพ.เหตุไม่ให้ลัดคิว


ฝ่ามือพิฆาต!ตบหน้าหมอสนั่นรพ.เหตุไม่ให้ลัดคิว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์