อึ้ง!! พลทหารเลียส้วมพิสูจน์ความสะอาดให้ครูฝึกดู

อึ้ง!! พลทหารเลียส้วมพิสูจน์ความสะอาดให้ครูฝึกดู


เว็บไซต์ข่าวอังกฤษ “เดอะ มิรเรอร์” รายงานจากมณฑลเสฉวน ประเทศจีน เมื่อวันที่ 21 ม.ค.ว่า นายสิบไช่ เผิง หนึ่งในครูฝึกประจำโรงเรียนทหารในเมืองเฉิงตู เมืองเอกของมณฑลเสฉวน ประเทศจีนออกคำสั่งให้เหล่านักเรียนทหารที่เพิ่งรับเข้ามาใหม่ทำความสะอาดห้องสุขา และบริเวณหอพักให้ถึงในระดับมาตรฐานที่เขากำหนด เขากล่าวกับนักเรียนเหล่านี้ว่า ห้องทั้งหมดจะต้องสะอาดหมดจด

แต่เมื่อเขากลับมาจากการไปทำธุระที่อื่นแล้วกลับมาตรวจดูความสะอาดของหอพัก และห้องสุขาก็พบว่ายังไม่ถึงในระดับที่เขากำหนดจึงได้เรียกนักเรียนทหารมารวมตัวกันเพื่อตำหนิ พร้อมทั้งสาธยายบทลงโทษที่พวกเขาจะต้องพบ จนในที่สุดหนึ่งในนักเรียนชื่อนายโห เหลี่ยว กล้าออกมาอธิบายกับนายไช่ว่า เขาไม่เห็นด้วย ความสะอาดที่พวกเขาทำนั้นสะอาดหมดจดแล้ว และขอนุญาตพิสูจน์

จากนั้นนายโหก็หมอบราบไปกับพื้นห้องสุขา แล้วเลียพื้นห้องสุขา รวมทั้งบริเวณรอบ ๆ คอห่าน ต่อจากนั้นก็เดินเข้าไปในห้องพักในหอพักเลียพื้นห้อง แล้วก็ยืนตรงขึ้น ท่ามกลางเสียงโห่ร้องดีใจของเพื่อนทหารคนอื่น ทั้งนี้หลังจากการพิสูจน์พวกนักเรียนก็ไม่ได้ถูกทำโทษ ส่วนทางฝ่ายของครูฝึกเองก็ยังไม่ได้ออกมาให้ความเห็นแต่อย่างใด.

อึ้ง!! พลทหารเลียส้วมพิสูจน์ความสะอาดให้ครูฝึกดู


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์