หนึ่งในล้าน! ได้ลูกแฝด แต่กลับ คนละพ่อ!

หนึ่งในล้าน! ได้ลูกแฝด แต่กลับ คนละพ่อ!



หนุ่มใหญ่ชาวจีนในมณฑลเจ้อเจียงถึงกับอึ้ง หลังดีใจได้ลูกชายฝาแฝดที่เกิดจากภรรยาน้อยแต่ดันตรวจพิสูจน์ได้ว่าเด็กเป็นคนละพ่อกัน ซึ่งเป็นกรณีที่เกิดขึ้นได้ยากมาก

เว็บไซต์ข่าวจีน “ไชน่า เดลี”รายงานจากมณฑลเจ้อเจียง เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.ว่า นายโจว กัง หนุ่มใหญ่ฐานะดีในเมืองอี้วู มณฑลเจ้อเจียงแอบนอกใจภรรยาไปมีสัมพันธ์กับหญิงอื่นจนเธอตั้งครรภ์ลูกชายฝาแฝดให้กับเขา เมื่อเด็กคลอดออกมา เขาจึงรู้สึกถึงความผิดปกติที่ว่า เด็กชายคนแรกหน้าตาดูไม่เหมือนกับเขา แต่เขาและเด็กชายคนที่สองมีหน้าตาเหมือนกัน นอกจากนี้ เขาและภรรยาน้อยเองต่างก็เป็นผู้ที่มีตาชั้นเดียว แต่เด็กคนแรกกลับมีลักษณะตาสองชั้น

    นายโจว จึงตัดสินใจนำเด็กทั้งสองที่เพิ่งเกิดได้ไม่นาน เข้ารับการตรวจดีเอ็นเอ เพื่อพิสูจน์ความสัมพันธ์ทางสายเลือด ที่โรงพยาบาลตงหัว ในเมืองฉางซา เมืองเอกของมณฑลหูหนาน ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่เชี่ยวชาญทางด้านการมีบุตร ปรากฏว่า ผลการตรวจคือเด็กคนแรกนั้นมีดีเอ็นเอไม่ตรงกับเขา ส่วนเด็กคนที่สองมีดีเอ็นเอตรงกับเขาจริง นอกจากนี้ เด็กทั้งสองต่างมีดีเอ็นเอตรงกับภรรยาน้อยของนายโจว แสดงว่า เธอเป็นแม่ของเด็กจริงแต่เด็กชายแฝดคนแรกนั้นไม่ใช่ลูกของนายโจวแต่อย่างใด

    แพทย์ของโรงพยาบาลกล่าวว่า กรณีแฝดที่เกิดจากเชื้ออสุจิคนละตัวนั้นเกิดขึ้นได้ยากมาก มีความเป็นไปได้เพียง 1 ในล้านเท่านั้น โดยกรณีนี้อาจเกิดขึ้นเพราะหญิงคนดังกล่าวมีการตกไข่สองใบในช่วงระหว่างที่มีสัมพันธ์ทางเพศกับชายมากกว่าหนึ่งคน ทำให้เด็กเกิดจากอสุจิคนละตัวแต่ออกมาเป็นฝาแฝดกัน

หนึ่งในล้าน! ได้ลูกแฝด แต่กลับ คนละพ่อ!


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์