โจรหื่นขโมยชั้นใน2,000ตัวซ่อนจนเพดานถล่ม

โจรหื่นขโมยชั้นใน2,000ตัวซ่อนจนเพดานถล่ม

โจรหื่นในเขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วงของจีน ขโมยชุดชั้นในจากเพื่อนบ้านจำนวนมากกว่า 2,000 ตัว ไปซ่อนบนเพดานอย่างแนบเนียนแต่เพดานเกิดรับน้ำหนักไม่ไหวถล่มลงมาพร้อมชั้นในทั้งหมดจนความแตก

เว็บไซต์หนังสือพิมพ์ฮ่องกง “เซาท์ ไชนา มอร์นิง โพสต์” รายงานจากเขตบริหารพิเศษฮ่องกง ประเทศจีน
 
เมื่อวันที่ 22 ธ.ค.ว่า โจรหนุ่มที่ไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อซึ่งอาศัยอยู่ในเมืองยู่หลิน เขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วงของจีน ถูกเปิดโปงโดยบังเอิญถึงการกระทำวิปลาสของตนที่ชอบแอบขโมยเสื้อยกทรงและกางเกงชั้นในใช้แล้วของเพื่อนบ้านผู้หญิงซึ่งอาศัยอย่ในละแวกเดียวกัน มาซุกซ่อนสนองตัณหา


โดยหนุ่มรายนี้มีพฤติกรรมดังกล่าวมาเพียงปีเดียว แต่สามารถฉกชุดชั้นในใช้แล้วจากเพื่อนบ้านได้มากถึงมากกว่า 2,000 ตัว

 เขาจะนำมาซ่อนอย่างแนบเนียนบนฝ้าเพดานตรงบันไดฉุกเฉินของอพาร์ทเม้นต์ที่เขาอาศัยอยู่ แต่ด้วยน้ำหนักของชั้นในจำนวน 2,000 ตัว ฝ้าเพดานเกิดรับน้ำหนักไม่ไหวจนถล่มลงมาพร้อมกับชั้นในทั้งหมด จนผู้ที่อาศัยอยู่ในบริเวณโดยรอบรู้ความจริงและมีผู้แจ้งตำรวจ


เจ้าหน้าที่จึงมาที่จุดเกิดเหตุและเก็บหลักฐานทั้งหมดออกมาวางเรียงกันเพื่อนับในบริเวณใกล้กับอพาร์ทเม้นต์

และกล่าวว่า โจรรายนี้ไม่ได้มีรสนิยมชอบชุดชั้นในแบบใดเป็นพิเศษ เนื่องจากหลักฐานที่มีนั้น ระบุให้เห็นได้ชัดว่า ชุดชั้นในและกางเกงชั้นในมีความหลากหลาย ทุกรูปแบบ ทั้งแบบลูกไม้ แบบสีเรียบๆ แบบเซ็กซี่และแบบกีฬา ทั้งนี้ หนุ่มจีนรายนี้เป็นรายล่าสุดที่ถูกตำรวจเข้าจับกุม หลังจากโจรหนุ่มวัย 22 ปี เพิ่งถูกจับหลังจากขโมยชุดชั้นในเพื่อนบ้าน 17 ตัวภายในวันเดียวโดยเหตุการณ์เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้


โจรหื่นขโมยชั้นใน2,000ตัวซ่อนจนเพดานถล่ม


โจรหื่นขโมยชั้นใน2,000ตัวซ่อนจนเพดานถล่ม


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์