สุดเกรียน!หนุ่มเปิดประตูฉุกเฉินเครื่องบินไปรับอากาศ

สุดเกรียน!หนุ่มเปิดประตูฉุกเฉินเครื่องบินไปรับอากาศ

หนุ่มจีนสุดเกรียนเปิดประตูฉุกเฉินเครื่องบินเพื่อยื่นหน้าออกไปรับอากาศด้านนอก โชคดีเครื่องบินยังไม่ได้ขึ้นสู่ท้องฟ้า จึงไม่มีผู้โดยสารคนใดได้รับอันตราย

เว็บไซต์ข่าวจีน “หนานตู้”รายงานจากเมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.ว่า หนุ่มจีนผู้โดยสารเครื่องบินของสายการบิน “เซี่ยเหมิน แอร์ไลน์” เที่ยวบินจากเมืองหางโจว เมืองเอกมณฑลเจ้อเจียงที่จะเดินทางไปยังเมืองเฉิงตู เมืองเอกของมณฑลเสฉวน เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา ก่อเหตุสุดเกรียนเปิดประตูฉุกเฉินของเครื่องบินลำดังกล่าวที่กำลังจะขึ้นบิน เนื่องจากอ้างว่า อากาศในห้องโดยสารร้อนอบอ้าวเกินไปและเขาเองก็นั่งอยู่ข้างประตูฉุกเฉินพอดีจึงได้เปิดประตูออกไปยื่นศีรษะรับลมที่อยู่ด้านนอกเพื่อความสดชื่น

    
เหตุดังกล่าวสร้างความตกตะลึงให้แก่ผู้โดยสารคนอื่น จึงมีผู้แจ้งต่อพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน

เจ้าหน้าที่จึงเดินมาตักเตือนและทำการปิดประตูดังกล่าวลง เนื่องจากเครื่องบินกำลังจะทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้าในอีกไม่ช้า จากนั้นจึงได้จัดที่นั่งใหม่ให้แก่หนุ่มคนดังกล่าวซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ เพื่อที่เขาจะไม่ก่อเหตุเช่นนี้อีกขณะที่เครื่องบินกำลังอยู่เหนือน่านฟ้า มิเช่นนั้นจะทำให้เป็นอันตรายต่อผู้โดยสารคนอื่น

    
การกระทำนี้ไม่ได้ทำให้เครื่องบินล่าช้าแต่อย่างใด และเมื่อเจ้าหน้าที่สอบสวนดูประวัติชายคนนี้ก็พบว่า เขาเคยก่อเรื่องป่วนเที่ยวบินอื่นๆมาแล้วก่อนหน้านี้


สุดเกรียน!หนุ่มเปิดประตูฉุกเฉินเครื่องบินไปรับอากาศ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์