เม็กซิโกปลดนักบินทำเรื่องฉาว ให้นักร้องดังนั่งที่นั่งนักบินถ่ายรูปเล่น!

เม็กซิโกปลดนักบินทำเรื่องฉาว ให้นักร้องดังนั่งที่นั่งนักบินถ่ายรูปเล่น!

เม็กซิโก"ปลด"นักบินทำเรื่องฉาว ให้นักร้องดังนั่ง"ที่นั่งนักบิน"ถ่ายรูปเล่น!


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 13 ธ.ค.ว่า นักบินเม็กซิโกรายหนึ่งได้ถูกปลดจากงานทันที

ภายหลังให้นักร้องหญิงดังรายหนึ่ง เข้ามานั่งที่นั่งของเขาเพื่อถ่ายรูปเซลฟี่ พร้อมทั้งโพสต์โชว์รูปให้ผู้คนชื่นชมอย่างแพร่หลาย
รายงานระบุว่า นักบินรายนี้ได้ถูกบริษัทบริหารด้านการบิน "เม็กนิคาเตอร์" ของเม็กซิโกปลดจากตำแหน่ง หลังจากเขาได้ให้ "เอสเมรัลด้า อูกัลเด้" นักร้องดังเม็กซิโก วัย 23 ปี ได้สัมผัสประสบการณ์นั่งที่นั่งนักบิน โดยฝ่ายหลังยังได้โพสต์รูปดังกล่าว ซึ่งมีทั้งภาพเธอทำท่าบังคับอุปกรณ์บิน และสวมหมวกกัปตันฯ และนำไปเผยแพร่ทางทวิตเตอร์ของเธอ ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 4 หมื่นคน ก่อนภาพดังกล่าวจะล่วงรู้ไปถึงบริษัทบริหารด้านการบิน "เม็กนิคาเตอร์"

โดยบริษัทแถลงว่า บริษัทไม่อนุญาตให้นักบินทำเรื่องผิดพลาดเช่นนี้ได้รวมทั้งการปล่อยให้ใครเข้าไปในห้องนักบิน ไม่ว่าจะเป็นดาราใด ๆ ก็ตาม และว่า เราเป็นบริษัทที่จริงจังกับการทำงาน และรู้สึกเสียใจอย่างยิ่งต่อกรณีที่พนักงานของเราได้ประพฤติปฎิบัติเช่นนี้ เนื่องจากกฎการบินได้ระบุไว้ชัดเจนว่า จะไม่มีการอนุญาตให้ผู้โดยสารสามารถเข้าไปในห้องนักบินได้


ขณะที่นักร้องดังเม็กซิโก ได้พยายามออกมาปกป้องกัปตันฉาวรายนี้ บอกว่า เธอเข้าไปนั่งในห้องนักบินในช่วงที่เครื่องบินจอดตามปกติเท่านั้น ไม่ใช่ไปนั่งในขณะที่เครื่องบินกำลังทำการบิน 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์