ช็อก! ฆาตกรต่อเนื่องรับสังหารเหยื่อมาแล้ว 41 ราย

ช็อก! ฆาตกรต่อเนื่องรับสังหารเหยื่อมาแล้ว 41 ราย

เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมหนุ่มบราซิลรับสารภาพแบบไม่สะท้านฆาตกรรมเหยื่อมาแล้ว 41 ราย แถมส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงผิวขาว รับชอบสำเร็จความใคร่ตอนเหยื่อเสียชีวิต

สำนักข่าว Mirror รายงานข่าวจับกุมฆาตกรต่อเนื่องชาวบราซิล นาย Sailson Jose das Gracas วัย 26 ปี ก่อเหตุแทงเหยื่อสาวเสียชีวิต ก่อนรับสารภาพแบบหน้าตาเฉยต่อว่า เขายังลงมือสังหารเหยื่อมาแล้ว 41 ราย มาเป็นเวลานานกว่า 10 ปี ทั้งนี้ฆาตกรเลือดเย็นนายนี้ยังรับสารภาพว่าเขาจะทำการศึกษาเหยื่อแต่ละคนอย่างน้อย 1 เดือน อีกทั้งเหยื่อที่เลือกนั้นจะต้องเป็นผู้หญิงผิวขาวเท่านั้น 

โดยเขาจะติดตามเหยื่อ ศึกษาเธอ และรอคอยจนถึงเวลา และสถานที่ที่เหมาะสม เพื่อให้มั่นใจว่าเธออาศัยอยู่ที่ไหน อาศัยอยู่กับครอบครัว และเธอเดินทางผ่านถนนสายไหนบ้าง ก่อนทำการสังหาร

ทั้งนี้ นาย Sailor Jose das Gracas สารภาพว่าเหยื่อที่ถูกเขาสังหารไปนั้นเป็นหญิง 37 ราย ชาย 2 ราย และเด็กอีก 1 ราย และการฆ่าคนนั้นทำให้เขารู้สึกสงบขึ้น ที่ได้เห็นเหยื่อของเขาถึงแก่ความตายด้วยน้ำมือของเขา และการได้สำเร็จความใคร่ทั้งๆที่เห็นเหยื่อลืมตาเป็นอะไรที่ทำให้เขาสงบสุขได้ 

โดยนายฆาตกรรายนี้ตอนก่อเหตุนั้นเขาไม่ได้กังวลเลยว่าเขาจะต้องเข้าคุก เพราะเขาทำทุกอย่างแบบรอบคอบ แต่กังวลเพียงอย่างเดียวคือลายนิ้วมือ และกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจบราซิลได้ทำการสืบสวนคดีดังกล่าวและได้ทำการติดต่อญาติผู้เสียชีวิต ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งนาย Sailor เข้าไปนอนคุกที่มีการป้องกันอย่างหนาแน่นของนครริโอ เดอ จาเนโร

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์