หนุ่มใหญ่ฟ้องศาลช่วยแยกทางแฟนหลังมีเซ็กส์ดีเกิน

หนุ่มใหญ่ฟ้องศาลช่วยแยกทางแฟนหลังมีเซ็กส์ดีเกิน


เศรษฐีหนุ่มใหญ่ชาวอเมริกันวัย 50 ปี ยื่นฟ้องศาลขอให้ออกคำสั่งห้ามแฟนสาวเข้าใกล้ หลังต้องการแยกทางกับเธอแต่ไม่เคยทำสำเร็จ เนื่องจากเธอมักมีเพศสัมพันธ์ในลักษณะที่เขาพึงพอใจจนเลิกไม่ได้


เว็บไซต์ข่าวอังกฤษ “เดลิเมล” รายงานจากนครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 27พ.ย.ว่า นายแบรด ซิปเปอร์ วัย 50 ปี เศรษฐีที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับหุ้นอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ "วอลสตรีท" ของนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ได้ยื่นฟ้องร้องต่อศาลครอบครัวในย่านแมนฮัตตัน ให้ออกคำสั่งห้ามคู่กรณีเข้าใกล้ ห้ามติดต่อไม่ว่าด้วยวิธีใดทั้งสิ้น ห้ามมาดักรอ ห้ามโทรศัพท์มาหา หลังต้องการแยกทางกับนางสาวนิโคล รีฟ วัย 28 ปี แฟนสาว มานาน แต่ไม่เคยทำสำเร็จ เนื่องจากทุกครั้งที่เขาต้องการแยกทาง ทั้งคู่มักจบลงด้วยการมีเพศสัมพันธ์กัน เพราะในความคิดเขา เธอเป็นคนที่มีเพศสัมพันธ์ในแบบที่เขาพึงพอใจที่สุด

ด้านนางสาวรีฟกล่าวว่า เธอรู้สึกช็อคกับการกระทำของนายซิปเปอร์ เนื่องจากเมื่อเขาฟ้องร้องเธอเช่นนี้ เธอก็ต้องย้ายออกจากอพาร์ทเม้นต์ของเขาในนิวยอร์ก อยู่ในสภาพถังแตก ไม่มีบ้านและต้องจำนำแหวนเพชรเพื่อจ่ายค่าทนาย

ทั้งนี้ นายซิปเปอร์ต้องการแยกทางกับเธอ เพราะเธอชอบก่อเรื่องวุ่นวาย ขับรถหรูของเขาไปชน ขว้างขวดไวน์ใส่หน้าเขาในงานเลี้ยงแห่งหนึ่ง และทิ้งทรัพย์สินมีค่าของเขาบางอย่างลงไปในสระน้ำจนเสียหาย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์