ยิ้มร่า! “โอบามา” โชว์โทรศัพท์มือถือหลังลืมไว้ในทำเนียบ

ยิ้มร่า! “โอบามา” โชว์โทรศัพท์มือถือหลังลืมไว้ในทำเนียบ


การลืมของเป็นเรื่องธรรมดา แต่ถ้าหากคุณเป็นคนดังระดับโลกหลายฝ่ายก็ต้องจับจ้องว่าคุณคงทำงานหนักมากจนทำให้ขี้ลืม

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภาพนี้เป็นภาพที่ได้รับการถ่ายไว้เมื่อวันที่ 21 พ.ย. 57 ที่ผ่านมา ขณะประธานาธิบดี “บารัค โอบามา” ของสหรัฐฯ เดินลงจากเฮลิคอปเตอร์มา โดยภาพดังกล่าวไม่ใช่ว่าเขาเพิ่งจะกลับมาจากการไปปฏิบัติภารกิจที่ไหน แต่เป็นภาพที่เขาลงจากตัวเครื่องมาเพราะยังไม่ได้ไปไหนต่างหาก เนื่องจากผู้นำสหรัฐฯ ลืมโทรศัพท์มือถือเอาไว้ โดยรายงานระบุว่า ประธานาธิบดีโอบามาใช้สมาร์ทโฟนยี่ห้อแบล็คเบอร์รี่ ซึ่งหลังจากเดินหายเข้าไปในทำเนียบขาวสักพักผู้นำสหรัฐฯ ก็เดินออกมาพร้อมกับชูภาพโทรศัพท์มือถือในมือ

ทั้งนี้ หลังจากนั้นจึงสามารถเดินทางไปได้ โดยประธานาธิบดีโอบามากำลังออกเดินทางไปยังนครลาสเวกัส เพื่อโปรโมทกฎหมายการปฏิรูปคนเข้าเมืองและจะเดินทางกลับมายังทำเนียบขาวในวันที่ 30 พ.ย. 57 ตามเวลาในท้องถิ่น

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ประธานาธิบดีโอบามาได้รับทั้งเสียงสนับสนุนและเสียงต่อต้านจากการประกาศออกกฎหมายปฏิรูปคนเข้าเมือง ซึ่งจะเปิดโอกาสให้คนอพยพเข้าเมืองผิดกฎหมายเกือบ 5,000,000 สามารถอาศัยอยู่ในสหรัฐฯ ต่อไปได้ โดยพรรครีพับลิกันออกมาตำหนิว่า ประธานาธิบดีโอบามาทำเกินกว่าขอบเขตอำนาจของเขาเองและหลายฝ่ายมองว่า คงยากที่กฎหมายฉบับนี้จะผ่านสภาคองเกรสซึ่งมีรีพับลิกันครองเสียงข้างมาก

ยิ้มร่า! “โอบามา” โชว์โทรศัพท์มือถือหลังลืมไว้ในทำเนียบ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์