สุดสลด! พบศพมิสฮอนดูรัส 2014 ถูกฆาตรกรรมฝังกลบพร้อมพี่สาว

สุดสลด! พบศพมิสฮอนดูรัส 2014 ถูกฆาตรกรรมฝังกลบพร้อมพี่สาว

พบศพ "มาเรีย โฆเซ อัลวาราโด" มิสฮอนดูรัส 2014 ถูกฆาตรกรรมพร้อมพี่สาว หลังหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยกว่า 1 สัปดาห์


เกิดเรื่องน่าเศร้า สุดช็อกขึ้นเมื่อ "มาเรีย โฆเซ อัลวาราโด" มิสฮอนดูรัส (Miss Honduras) ประจำปี 2014 ที่มีข่าวหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย พร้อมกับ "โซเฟีย ตรินิดัด" ผู้เป็นพี่สาว ในช่วงก่อนที่เธอจะต้องเดินทางไปประกวดมิสเวิลด์เพียงไม่กี่วัน ล่าสุดมีรายงานจากสำนักข่าวต่างประเทศ ที่กรุงเตกูซิกัลปา ประเทศฮอนดูรัส เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบศพของเธอ พร้อมกับพี่สาวถูกพบฝังอยู่บริเวณปากแม่น้ำ อากวากวา ใกล้หมู่บ้าน กาโบตาเลส ในเขตเมือง ซานตา บาร์บารา และทำการจับกุมตัว นายพลูตาร์โก รุยซ์ แฟนหนุ่มของ น.ส. ตรินิแดด และนายอาริส บาเลนติน มัลโดนาโด ในฐานะผู้ต้องสงสัยก่ออาชญากรรม

ทั้งนี้ รุยซ์ ซึ่งเป็นเพื่อนชายคนสนิทของน.ส.ตรินิแดด ให้การกับเจ้าหน้าที่ในเบื้องต้นว่า เป็นผู้ยิงสังหารน.ส.ตรินิแดด ด้วยอารมณ์หึงหวงและโกรธแค้นอย่างหนัก หลังเห็นเธอเต้นรำอยู่กับชายอีกคนหนึ่ง ในงานเลี้ยงวันเกิดของตัวเอง ซึ่งจัดขึ้นที่สปาแห่งหนึ่งในเมืองซานตาบาร์บารา ทางตะวันตกเฉียงเหนือของกรุงเตกูซิกัลปา เมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่พยานให้การด้วยว่า พบเห็นหญิงสาวทั้งสองคนเป็นครั้งสุดท้าย


จากนั้นรุยซ์ยิงสังหารน.ส.อัลวาราโดด้วย และนำศพของหญิงสาวทั้งคู่ไปฝังไว้ในหลุมใกล้กับสถานที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่เผยในภายหลังด้วยว่า รุยซ์เป็นผู้นำเจ้าหน้าที่ไปชี้จุดฝังศพผู้เสียชีวิตทั้งสองคน และจุดซ่อนรถยนต์พร้อมทั้งอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่อายัดไว้เป็นของกลางแล้วทั้งหมด อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างชัดเจนว่า ผู้ต้องสงสัยอีกคนคือนายมัลโดนาโด มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้อย่างไร

ด้านนางจูเลีย มอร์ลีย์ ประธานองค์กรมิสเวิลด์ ซึ่งเป็นผู้จัดการประกวดมิสเวิลด์ ที่ในปีนี้กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 14 ธ.ค. ที่กรุงลอนดอน แถลงแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งในนามของกองประกวดและผู้เข้าร่วมการประกวดทุกคนไปยังครอบครัวของมิสฮอนดูรัส และประกาศเตรียมจัดพิธีไว้อาลัยให้กับเธอและพี่สาวในช่วงสุดสัปดาห์นี้

สำหรับ "มาเรีย โชเซ อัลบาราโด" เป็นสาวงามผู้ครองมงกุฎ "มิส เวิลด์ ฮอนดูรัส" เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และกำลังเตรียมตัวไปร่วมประกวดเวที "มิสเวิลด์" รอบแรกที่กรุงลอนดอนกับผู้เข้าประกวดอีกกว่า 120 ประเทศ ในวันที่ 19 พฤศจิกายน โดยเธอได้ระบุไว้ในโปรไฟล์ของเว็บไซต์กองประกวดว่า สักวันหนึ่ง เธออยากจะทำงานให้รัฐบาลในฐานะทูตของฮอนดูรัส

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์