เด็กอาร์เจนถ่ายคลิปมี เซ็กส์ กับครูสาวสวยก่อนแบ่งให้เพื่อนดูผ่าน WhatsApp

เด็กอาร์เจนถ่ายคลิปมี เซ็กส์ กับครูสาวสวยก่อนแบ่งให้เพื่อนดูผ่าน WhatsApp

เด็กหนุ่มวัย 16 ถ่ายคลิปตอนมีเพศสัมพันธ์กับครูสาวก่อนส่งคลิปให้เพื่อนดูผ่านทาง WhatsApp ก่อนแชร์กันไปเรื่อยๆจนไปอยู่บนเว็บไซต์หนังโป๊อาร์เจนตินา

วันนี้(4พ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า  ครูสาวชาวอาร์เจนตินาทื่หลับนอนกับลูกศิษย์หนุ่มวัย 16 ตกเป็นข่าวครึกโครมหลังหลังเด็กหนุ่มได้ส่งคลิปฉาวที่ทั้งคู่มีสัมพันธ์กันไปแบ่งปันให้เพื่อนๆดูผ่านทาง WhatsApp

รายงานระบุว่า Lucita Sandoval ครูสาววัย 26 ปี ถูกลูกศิษย์หนุ่มบันทึกภาพผ่านกล้องโทรศัพท์มือถือระหว่างที่ทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์กัน โดยทางด้านเด็กหนุ่มอ้างว่าสัญญาจะลบคลิปวีดีโอความยาว 23 นาทีทิ้งแต่แท้จริงเขากลับส่งมันผ่านแอปในมือถือไปให้กับเพื่อนๆได้เชยชมจนกระทั่งคลิปดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่อยู่ในเว็บไซต์หนังผู้ใหญ่

สำหรับวีดีโอดังกล่าวเป็นภาพเด็กชายวัย 16 สวมเสื้อทีมฟุตบอลยิ้มแย้มร่าเริงพร้อมยกนิ้วโป้งขึ้นให้กับกล้องก่อนจะแพนกล้องไปรอบๆเพื่อบันทึกภาพเหตุการณ์ตอนเขามีสัมพันธ์กับคุณครูสาวสวย

ทั้งนี้ทางด้าน Sandoval เคยมีคดีประพฤติตัวไม่เหมาะสมมาแล้วก่อนหน้านี้จากพฤติกรรมมีความสัมพันธ์ไม่เหมาะสมกับลูกศิษย์แต่ตอนนั้นไม่มีหลักฐานพิสูจน์ชัดเจนจนกระทั่งมีคลิปวีดีโอฉาวของเธอกับลูกศิษย์หลุดออกมา ซึ่งตอนนี้เธอถูกสั่งพักการสอนและสุ่มเสี่ยงต่อการโดนไล่ออกจากโรงเรียน


ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์