พ่ออินเดียลวงหนุ่มข่มขืนลูกสาวร่วมมื้อเย็นก่อนจับทรมาณจนเสียชีวิต!!

พ่ออินเดียลวงหนุ่มข่มขืนลูกสาวร่วมมื้อเย็นก่อนจับทรมาณจนเสียชีวิต!!

พ่อชาวอินเดียลวงหนุ่มที่ข่มขืนลูกสาวมากินมื้อเย็นที่บ้านก่อนจับเหยื่อทรมาณและรัดคอจนเสียชีวิต จากนั้นได้เดินทางไปเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเหตุไม่อยากให้เป็นข่าวครึกโครม

วันนี้(3พ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า พ่อชาวอินเดียลวงหนุ่มที่ข่มขืนลูกสาวมากินข้าวที่บ้านก่อนจัดการทรมาณเขาจนเสียชีวิต

พ่อผู้โกรธแค้นวัย 36 ปีได้รัดคอหนุ่มใหญ่วัย 45 ปีจนเสียชีวิตหลังทราบว่าลูกสาววัย 14 ปีถูกคุกคามทางเพศเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา โดยรายงานของตำรวจระบุว่า คุณพ่อรายนี้ได้ทำทีเป็นชวนเหยื่อให้มากินอาหารเย็นที่บ้านเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะเริ่มลงมือทรมาณเหยื่อด้วยการจับเขามัดกับเก้าอี้และใช้เครื่องหนีบผม (heated tongs) เผาอวัยเพศจากนั้นก็ได้รัดคอเหยื่อจนเสียชีวิต โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ได้เกิดขึ้นที่บริเวณพื้นที่   Khajuri Khas ทางตะวันออกเฉียงเหนือของเดลี  (Northeast Delhi)

ทั้งนี้หลังจากลงมือเสร็จสิ้นพ่อผู้โกรธแค้นได้เดินทางเข้ามอบตัวที่สถานีตำรวจและสารภาพว่าเพิ่งลงมือฆาตกรรมสะเทือนขวัญ โดยกล่าวว่าการที่เดินทางมามอบตัวครั้งนี้ก็เพื่อไม่ให้ญาติหรือเพื่อนบ้านแตกตื่นและโทษว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพราะลูกสาวของตน

ด้านโฆษกตำรวจเปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปสำรวจจุดเกิดเหตุและพบศพชายหนุ่มอยู่จริง ก่อนที่จะแจ้งข่าวให้กับครอบครัวเหยื่อและส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรศพต่อไป ขณะที่หนุ่มวัย 36 รายนี้ถูกตำรวจจับกุมและเตรียมถูกดำเนินคดีต่อไป


ขอบคุณข่าวจาก TNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์