ประหารแล้ว!! หนุ่มโหดปาเด็ก 2 ขวบลงพื้นดับเหตุไม่พอใจแม่เด็ก

ประหารแล้ว!! หนุ่มโหดปาเด็ก 2 ขวบลงพื้นดับเหตุไม่พอใจแม่เด็ก


Han Lei หนุ่มใหญ่วัย 40 ปี นักโทษคดีปาเด็กหญิง 2 ขวบลงพื้นจนเสียชีวิตเหตุทะเลาะกับแม่เด็กเรื่องที่จอดรถถูกประหารชีวิตลงแล้วในวันนี้จากความผิดที่ก่อขึ้น

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หนุ่มชาวจีนวัย 40 ปีรายหนึ่งถูกลงโทษประหารชีวิตในวันนี้จากความผิดที่เขาได้จับทารกเพศหญิงวัย 2 ขวบปาลงพื้นหลังมีปากเสียงกับแม่ของเด็กเมื่อปีที่ผ่านมา รายงานระบุว่านาย  Han Lei จากกรุงปักกิ่งถูกตัดสินโทษประหารชีวิตเมื่อเดือน ก.ย.ปีที่ผ่านมา หลังศาลประชาชนหมายเลข 1 ตัดสินว่าเขามีความผิดฐานเจตนาฆาตกรรมผู้อื่น ซึ่งแม้ว่าทางด้าน Han จะยื่นอุทธรณ์แต่ก็ถูกศาลสูงปฏิเสธรับคำร้อง

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 23 ก.ค.ปีที่แล้วทางด้าน Han ได้นั่งอยู่ข้างเบาะคนขับรถขณะที่เพื่อนของเขาได้พยายามที่จะจอดรถใกล้กับป้ายรถเมล์แห่งหนึ่งในเขต  Daxing แต่ทว่ามีหญิงสาวคนหนึ่งได้ยืนเกะกะขวางทางเป็นเหตุให้ทางด้าน Han ไม่พอใจลงจากรถมาทำร้ายหญิงสาวก่อนที่จะอุ้มลูกของเธอปาลงกับพื้น โดยหลังจากถูกตำรวจตามจับได้ที่สปาแห่งหนึ่งหลังเกิดเรื่องขึ้นได้ไม่กี่ชั่วโมงทางด้าน Han อ้างว่าสาเหตุที่ทำลงไปเพราะตอนนั้นตนเองมีอาการมึนเมา ขณะที่เด็กทารกซึ่งบาดเจ็บสาหัสได้เสียชีวิตลงก่อนที่จะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

ประหารแล้ว!! หนุ่มโหดปาเด็ก 2 ขวบลงพื้นดับเหตุไม่พอใจแม่เด็ก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์